- Chiến lược gia người Bồ Đào Nha lên tiếng chỉ trích các mũi nhọn tấn công Quỷ đỏ đã chơi kém cỏi, không thể kết liễu Anderlecht ở trận lượt đi tứ kết Europa League.

MU hoàn toàn kiểm soát thế trận trước Anderlecht, sau khi Mkhitaryan ghi bàn mở tỉ số. Tuy nhiên, họ không thể gia tăng được cách biệt ở hiệp hai.

{keywords}
MU để Anderlecht gỡ hòa lúc cuối trận

Trái lại, Quỷ đỏ còn để đối phương ghi bàn gỡ hòa ở phút 86, với cú đánh đầu lao cực căng của Leander Dendoncker.

Bị cầm hòa 1-1, Mourinho tỏ ra khá bực mình, quay ra phê phán các học trò thi đấu bạc nhược trên hàng công.

"Chúng tôi cần phải kết liễu trận đấu. MU có cơ hội và áp đảo hoàn toàn. Tuy nhiên, chúng tôi không thể ghi thêm bàn thắng.

Các cầu thủ có không gian để chơi bóng. Dẫu vậy, những cú chạm bóng thiếu cảm giác, hay các pha xử lý rườm rà... cùng rất nhiều tình huống hỏng ăn trên mặt trận tấn công.

{keywords}
Mourinho nổi giận với đám cầu thủ tấn công

Những hậu vệ đã thi đấu hết sức tập trung và nếu tôi là một trong số họ sẽ cảm thấy vô cùng thất vọng. Những người lẽ ra phải định đoạt trận đấu nhưng họ không làm được."

Khi phóng viên hỏi về màn trình diễn của cá nhân Marcus Rashford, HLV Mourinho nhấn mạnh các tiền đạo cần phải thể hiện phẩm chất săn bàn "sát thủ".

"Chúng tôi hội tụ mọi điều kiện để bánh bại Anderlecht ngày hôm nay. Rashford, Lingard, Zlata hay Martia - tôi nghĩ họ đều chơi tệ như nhau" - Mourinho chia sẻ thêm.

* Anh Tuấn

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/4

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất.

MU đánh rơi chiến thắng phút chót

MU đánh rơi chiến thắng phút chót

Chơi áp đảo và vượt lên dẫn trước nhờ công Mkhitaryan, nhưng MU lại để cho chủ nhà Anderlecht tìm được bàn gỡ hòa 1-1 lúc cuối trận, trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Europa League.

Kết quả bóng đá hôm nay 14/4

Kết quả bóng đá hôm nay 14/4

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.

MU ăn hại: Mourinho tội nặng nhất, sao lại chửi quân?

MU ăn hại: Mourinho tội nặng nhất, sao lại chửi quân?

MU đã đánh rơi chiến thắng trên đất Bỉ, và Jose Mourinho một lần nữa công khai đổ lỗi cho học trò, dù chính ông mới là vấn đề.