- James Rodriguez đồng ý gia nhập MU. Antonio Conte mê mẩn tài năng của Alvaro Morata. 5 bị cáo dàn xếp tỷ số ở Tây Ban Nha được thả.

MU sắp có James Rodriguez

James Rodriguez đang trên đường gia nhập MU, thông tin được giới truyền thông Tây Ban Nha đăng tải mới đây.

{keywords}

James Rodriguez quyết định gia nhập MU mùa sau

Trang điện tử Don Balon trích một nguồn tin từ nội bộ Real Madrid cho biết, James đã xác định với đồng đội về việc anh gia nhập MU vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

James nhận được nhiều đề nghị hấp dẫn từ MU, Liverpool, Arsenal, Juventus, Inter, Bayern Munich và PSG. Sau cùng, tiền vệ người Colombia quyết định chọn sân Old Trafford.

Don Balon cho biết, James chọn MU vì HLV Jose Mourinho. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã xác định sẽ cho anh một suất chính thức trong đội hình Quỷ đỏ mùa tới.

Thực tế, Mourinho chưa nói chuyện trực tiếp với James. Kế hoạch này được truyền tải gián tiếp thông qua “siêu cò” Jorge Mendes, vốn là đại diện cho cả hai người.

Conte điên đảo vì Morata

Nhà báo người Tây Ban Nha, Guillem Balague, vừa tiết lộ HLV Antonio Conte đang đảo điên vì chân sút Alvaro Morata, bất chấp việc BLĐ Chelsea tiến gần đến việc mua Lukaku.

{keywords}

HLV Conte mê mẩn trước hiệu suất của Morata

Theo Guillem Balague, cú hat-trick mà Morata thực hiện vào lưới Leganes, trong trận đấu mà Real Madrid đá với đội hình dự bị, đã hoàn toàn chinh phục được Conte.

Morata trở thành cầu thủ người Tây Ban Nha đầu tiên lập hat-trick cho Real trên sân chơi La Liga, kể từ sau huyền thoại Raul Gonzalez.

Mùa này, Morata đã có 16 bàn cho Real, sau 1.506 phút. Trung bình, Morata cần 94,125 phút để ghi bàn, hiệu suất mà không đồng đội nào sánh được. Riêng ở La Liga, anh có 11 bàn sau 966 phút.

Hiệu suất mà Morata thể hiện khiến HLV Conte càng thêm khao khát có anh để thay Diego Costa. Nhà báo Balague dự đoán, đây sẽ là một trong những vụ chuyển nhượng đáng chờ đợi nhất mùa Hè 2017.

Dàn xếp tỷ số ở Tây Ban Nha: cả 5 người được thả

Liên quan đến cáo buộcdàn xếp tỷ số của đội Eldense, trong trận thua Barca B 0-12, cả 5 nhân vật bị bắt giữ đề đã được thả.

{keywords}

Capuani khi bị cảnh sát bắt giữ liên quan đến cáo buộc dàn xếp tỷ số

5 trường hợp bị bắt giữ những ngày qua là quản lý Nobile Capuani; HLV Filippo Vito di Pierro, trợ lý Fran Ruiz, các cầu thủ Maiki Fernandez và Nico Chafer.

Sau quá trình thẩm vấn, cả 5 trường hợp đều phủ nhận cáo buộc. Sau khi đóng tiền bảo lãnh, tất cả đã được thả ra.

Cuộc điều tra đang tiếp tục, và tất cả những người này sẽ không được phép rời khỏi khu vực liên minh châu Âu.

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết để khởi kiện CLB Eldense.

Kim Ngọc

Mourinho "đi đêm" Sanchez gặp ngay kẻ thù, Pep thề độc

Mourinho "đi đêm" Sanchez gặp ngay kẻ thù, Pep thề độc

Mourinho đã liên lạc, tiếp cận Alexis Sanchez, không ngờ gặp ngay... kẻ thù. Pep Guardiola thề độc sau khi thua Chelsea 1-2. Lukaku chỉ còn 1 bước là tới Stamford Bridge.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/4

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Messi lập cú đúp, Barca hạ đẹp Sevilla

Messi lập cú đúp, Barca hạ đẹp Sevilla

Lionel Messi đánh dấu sự trở lại sau án treo giò với việc ghi cú đúp, góp công lớn giúp Barca có chiến thắng 3-0 trước Sevillla.

Không BBC, Real thắng to nhờ kép phụ

Không BBC, Real thắng to nhờ kép phụ

HLV Zinedine Zidane mạnh dạn cất BBC trước thềm derby, Real Madrid vẫn dễ dàng có chiến thắng 4-2 trước Leganes, với cú hat-trick của Alvaro Morata.