- Tiền đạo Lewandowski giận MU và HLV Mourinho. Ranieri chưa muốn trở lại với bóng đá. Chủ tịch PSG đầy fair-play trước làn sóng trọng tài "ép" ở trận Barca.


Lewandowski giận Mourinho

Robert Lewandowski, thông qua người đại diện của mình, phủ nhận việc anh quan tâm đến việc chuyển sang MU vào mùa Hè năm nay.

{keywords}
Lewandowski giận MU và Mourinho

“Bạn có thấy những cầu thủ tốt nhất thế giới chấp nhận trở thành kế hoạch B của ai đó chưa?”, Maik Barthel - người đại diện của Lewandowski - bình luận.

Theo giải thích của Maik Barthel, Lewandowski không chấp nhận chỉ là một giải pháp dự phòng, khi mà Jose Mourinho và MU muốn Antoine Griezmann hơn.

Thậm chí, Maik Barthel còn cho rằng việc MU xếp Lewandowski là giải pháp B sau Griezmann, ngang với chân sút trẻ Kylian Mbapp là “một sự xúc phạm”.

Ngoài ra, Barthel cũng khẳng định, “Robert không quan tâm đến việc chuyển sang Premier League”.

Cầu thủ 29 tuổi người Ba Lan hiện còn hợp đồng với Bayern Munich đến 2021.

Ranieri từ chối việc mới

Truyền thông Italia đưa tin, 2 tuần sau khi bị Leicester sa thải, HLV Claudio Ranieri đã từ chối đề nghị từ nước Đức.

{keywords}
HLV Ranieri chưa nguôi ngoai nỗi đau bị Leicester trảm

Cụ thể, Gazzetta dello Sport cho biết, Ranieri đã không chấp nhận lời mời của Wolfsburg, đội bóng đang khủng hoảng ở Bundesliga.

Wolfsburg hiện xếp thứ 15 ở Budesliga và đối diện nguy cơ xuống hạng. 2 tuần trước, họ đã sa thải HLV Valerien Ismael và hiện được dẫn bởi Andries Jonker.

Ranieri từ chối Wolfsburg không phải vì những khó khăn mà đội bóng này đối mặt. Nhà cầm quân người Italia tiết lộ, ông cần nghỉ ngơi trước khi trở lại với bóng đá.

Trên kênh Rai-2 mới đây, Ranieri tâm sự, “khoảng thời gian ở Leicester thật tuyệt vời đối với tôi. Tôi chỉ có thể dành sự biết ơn với tình cảm của người hâm mộ”.

Chủ tịch PSG không muốn đổ lỗi cho trọng tài

Mặc dù HLV Unai Emery có những tuyên bố đổ lỗi cho trọng tài đã tác động đến thất bại của PSG trước Barca, Chủ tịch Nesser al-Khelaifi lại nói điều ngược lại.

{keywords}
Chủ tịch PSG không đổ lỗi cho trọng tài sau khi bị Barca loại khỏi C1

“Chúng tôi đã thua vì chúng tôi gần như không thi đấu trong hiệp 1. Đơn giản là thất bại, vậy thôi, chúng tôi không tìm lý do để bào chữa”.

Những tâm sự của Chủ tịch Al-Khelaifi nhận được nhiều lời khen, trong bối cảnh mà nhiều chuyên gia phân tích trọng tài đã dành sự thiên vị cho Barca.

“Thua 1-6 là rất khó chấp nhận. Nhưng chúng tôi không có lựa chọn khác”, ông Al-Khelaifi cho biết. “Chúng tôi đã làm tốt nhất những gì có thể.

Chúng tôi không thể vào tứ kết, nhưng chúng tôi sẽ làm lại một lần nữa, trong mùa giải tới. Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ. Không có gì phải suy nghĩ cả, thất bại là bình thường”.

Clip Barca thắng không tưởng PSG 6-1:

Kim Ngọc

Barca chấp cả thế giới: Điên đúng kiểu MU!

Barca chấp cả thế giới: Điên đúng kiểu MU!

Messi và đồng đội đã "chấp" cả thế giới, làm điều không tưởng, ghi đến 6 bàn thắng vào lưới PSG để giành quyền đi tiếp ở Champions League.

Nghi ngờ trọng tài "đạo diễn" giúp Barca lập kỳ tích

Nghi ngờ trọng tài "đạo diễn" giúp Barca lập kỳ tích

Phía sau chiến thắng lịch sử của Barca là những tranh cãi liên quan đến trọng tài Deniz Aytekin, với những quyết định bất lợi cho PSG.

Thua khó ngờ, PSG "xổ toẹt" trọng tài có vấn đề

Thua khó ngờ, PSG "xổ toẹt" trọng tài có vấn đề

HLV trưởng PSG - Unai Emery bày tỏ nỗi bức xúc về những quyết định của trọng tài Deniz Aytekin, sau khi ông này cho Barca hưởng 2 quả phạt đền để loại PSG ra khỏi Champions League.

Ibrahimovic đến Mỹ, Mourinho giận tím mặt trên đất Nga

Ibrahimovic đến Mỹ, Mourinho giận tím mặt trên đất Nga

LA Galaxy đàm phán Ibrahimovic, sẵn sàng đưa anh hưởng lương cao nhất giải nhà nghề Mỹ. Mourinho sôi máu, tím mày tím mặt trên đất Nga vì mặt sân của Rostov "không thể chơi nổi", được ông ví như cái ruộng.

MU đã "châm ngòi" trò điên rồ Cúp C1 như thế nào?

MU đã "châm ngòi" trò điên rồ Cúp C1 như thế nào?

Trên sân nhà Nou Camp, Barcelona thực hiện cú lội ngược dòng khó tin trước PSG ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào rạng sáng nay.