- Phía sau chiến thắng lịch sử của Barca là những tranh cãi liên quan đến trọng tài Deniz Aytekin, với những quyết định bất lợi cho PSG.

Phát lại màn ngược dòng thần kỳ của Barca trước PSG

Cựu trọng tài người Tây Ban Nha, Iturralde Gonzalez, cho rằng Barca đã được hưởng 2 quả phạt đền từ những quyết định sai lầm.

Ông Iturralde cho rằng, việc đồng nghiệp Deniz Aytekin cho Barca hưởng phạt đền đầu hiệp 2 là không chính xác.

Bởi vì, Meunier không phạm lỗi hay có tác động chủ động nào với Neymar, và do anh bị ngã từ trước đó.

Ở phút chính thức cuối cùng, trọng tài Aytekin một lần nữa chỉ tay vào chấm 11m bất chấp nỗ lực phản đối của các cầu thủ PSG.

{keywords}

Trọng tài Aytekin bị chỉ trích thiên vị Barca

Theo phân tích của Iturralde, Marquinho đúng là có đưa tay ra khi tranh chấp, nhưng anh không tác động lên Suarez. Nếu có chạm thì cũng là một hành động hoàn toàn không có lực.

Tình huống này rất dễ quan sát, nhưng trọng tài Aytekin vẫn cho Barca hưởng phạt đền là sai lầm.

Cựu trọng tài Andujar Oliver cũng đưa ra những phân tích tương tự, khẳng định 2 quả phạt đền mà Barca được nhận là những quyết định không chính xác.

Trong khi liên tiếp cho Barca hưởng phạt đền, trọng tài Aytekin đã bỏ qua những pha bóng chạm tay trong vòng cấm địa của đội chủ nhà.

Đầu tiên là pha bóng Mascherano dùng tay cản bóng trước Draxler ở phút thứ 10. Cú chạm tay làm đổi hướng bóng hoàn toàn, nhưng ông Aytekin chỉ cho PSG đá phạt góc.

Phút 78, đến lượt Pique để bóng chạm tay từ pha tạt bóng của Di Maria.

Chương trình Carrusel Deportivo của đài Cadena SER cũng phân tích, trọng tài Aytekin hoàn toàn sai lầm khi không phạt tình huống Mascherano để bóng chạm tay.

Trên nhiều trang mạng xã hội, xuất hiện những tranh cãi cho rằng UEFA đã đứng sau lưng trong vụ ngược dòng lịch sử của Barca.

KN

Barca chấp cả thế giới: Điên đúng kiểu MU!

Barca chấp cả thế giới: Điên đúng kiểu MU!

Messi và đồng đội đã "chấp" cả thế giới, làm điều không tưởng, ghi đến 6 bàn thắng vào lưới PSG để giành quyền đi tiếp ở Champions League.

Phát lại màn ngược dòng thần kỳ của Barca trước PSG

Phát lại màn ngược dòng thần kỳ của Barca trước PSG

Bị dẫn 4-0 ở lượt đi nhưng các cầu thủ Barcelona có màn lội ngược dòng thần kỳ tại thánh địa Nou Camp khi đánh bại PSG 6-1, qua đó thẳng tiến vào tứ kết Champions League với chiến thắng chung cuộc 6-5 sau hai lượt trận.

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 9/3

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 9/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

MU đã "châm ngòi" trò điên rồ Cúp C1 như thế nào?

MU đã "châm ngòi" trò điên rồ Cúp C1 như thế nào?

Trên sân nhà Nou Camp, Barcelona thực hiện cú lội ngược dòng khó tin trước PSG ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào rạng sáng nay.