- HLV trưởng PSG - Unai Emery bày tỏ nỗi bức xúc về những quyết định của trọng tài Deniz Aytekin, sau khi ông này cho Barca hưởng 2 quả phạt đền để loại PSG ra khỏi Champions League.

Video bàn thắng Barca 6-1 PSG

Video bàn thắng Barca 6-1 PSG

Barca đã có màn ngược dòng cực kỳ ấn tượng khi ghi tới 6 bàn thắng trong trận đấu lượt về trước PSG, qua đó ghi tên mình vào vòng tứ kết Champions League.

Thắng 4-0 trận lượt đi tại Paris, nhà ĐKVĐ Ligue 1 nắm giữ rất nhiều cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, kịch bản điên rồ đã xảy ra tại Nou Camp, khi Barca thực hiện cuộc lội ngược dòng thần kỳ với tổng tỷ số 6-5 chung cuộc.

{keywords}
Khuôn mặt thất thần của HLV Emery

Thảm bại khó tin, HLV PSG - Unai Emery lập tức quay sang đổ lỗi cho trọng tài Aytekin, người đã thổi 2 quả phạt đền gây tranh cãi, tạo điều kiện cho Messi và Neymar sút tung lưới Kevin Trapp.

Trong khi đó, Mascherano bên phía Barca để bóng chạm tay trong vòng cấm lúc đầu trận nhưng vị vua áo đen người Thổ Nhĩ Kỳ lại bỏ qua.

Tan trận, Unai Emery nói: "Chúng tôi chỉ thể hiện cá tính trong một vài thời điểm, nhưng chính việc trọng tài đã tặng Barca 2 quả phạt đền và từ chối cho PSG hưởng một quả penalty đã ảnh hưởng đến trận đấu.

Và rồi Barcelona với sự cổ vũ cuồng nhiệt từ đám đông khán giả nhà đã vùng lên. Chúng tôi tin mình sẽ đi tiếp, nhưng những quyết định của người cầm cân nảy mực đã trừng phạt PSG.

Chúng tôi đã có một cơ hội rõ rệt của Di Maria và một tình huống khác của Cavani. Tuy nhiên, lúc bước vào 5 phút cuối trận, trong một trận cầu khó tin, mọi thứ điên rồ nhất đều xảy ra.

{keywords}
PSG bức xúc với các quyết định của trọng tài

Khi ngồi lại phân tích, PSG đã bỏ lỡ những cơ hội lớn. Hiệp một là lỗi của chúng tôi vì không tạo được sức ép và hay bị động lúc có bóng. Sau đó PSG phòng ngự sâu nên Barca có nhiều cơ hội ghi bàn.

Để thua 2 bàn dễ dàng trong hiệp một, qua giờ giải lao, PSG đã bình tĩnh và giữ cự ly đội hình tốt hơn. Đội bóng cải thiện nhiều thứ và có cơ hội rút ngắn cách biệt xuống 2-3.

Trọng tài đã chống lại PSG và toàn đội đã sụp đổ trong phút bù giờ cuối cùng. Barca thì thi đấu với tinh thần chẳng còn gì để mất. Đây quả là trải nghiệm tiêu cực với cá nhân tôi và CLB."

* T.A

Barca làm nên điều kỳ diệu, Enrique vui ngất trời

Barca làm nên điều kỳ diệu, Enrique vui ngất trời

HLV Luis Enrique cảm ơn người hâm mộ Barca luôn đặt niềm tin vào đội bóng con cưng, dù họ đã phải trải qua một đêm Valentine ác mộng trên đất Pháp.

Đè bẹp PSG, Barca ngược dòng ngoạn mục vào tứ kết

Đè bẹp PSG, Barca ngược dòng ngoạn mục vào tứ kết

Đúng như Luis Enrique tuyên bố, Barca đã ghi 6 bàn thắng vào lưới PSG, tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để vào tứ kết Champions League.

Pep bất lực, Aguero tịt ngòi, Man City bị chia điểm

Pep bất lực, Aguero tịt ngòi, Man City bị chia điểm

Đoàn quân HLV Guardiola bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea, khi bị Stoke cầm hòa không bàn thắng trong trận đá bù ở giải Ngoại hạng Anh.

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 9/3

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 9/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Aubameyang lập hat-trick, Dortmund hiên ngang vào tứ kết

Aubameyang lập hat-trick, Dortmund hiên ngang vào tứ kết

Cú hat-trick của Aubameyang đã góp phần vào thắng lợi hoành tráng 4-0 của Dortmund trong trận đấu lượt về trên sân nhà trước Benfica. Qua đó, ghi tên mình vào tứ kết Champions League.