- Neymar nguy cơ phải ngồi tù, Murray ủng hộ Sharapova, cầu thủ Brazil bị cảnh sát bắt ngay trên sân,... là những tin thể thao hot tối 5/5.

Neymar nguy cơ ngồi tù

Tòa án tối cao Tây Ban Nha ngày hôm qua cho biết trong thời gian tới tiền đạo Neymar, cùng với những người có liên quan tới vụ lùm xùm chuyển nhượng ngôi sao người Brazil đến Barca vào năm 2013 sẽ phải hầu tòa.

Theo thông tin từ báo chí xứ sở bò tót, Công tố viên Tòa án Tối cao đưa ra đề nghị 2 năm tù và 10 triệu euro tiền phạt với Neymar.

{keywords}
Thương vụ chuyển nhượng Neymar vẫn chưa thoát khỏi lùm xùm

Không những vậy, cha và mẹ Neymar lần lượt bị đề nghị án tù 2 năm và 1 năm. Trong khi đó, cựu chủ tịch Barca Sandro Rossi bị đề nghị 5 năm tù.

Phía Barca đứng trước nguy cơ phải nộp phạt số tiền 8,4 triệu euro. Còn CLB cũ của Neymar là Santos cũng bị truy cứu và phải nộp phạt ít nhất 7 triệu euro. 

Minh Dĩ bỏ buổi tập cùng U20 Việt Nam do bị tụt huyết áp

Theo tiết lộ từ phía bác sỹ của ĐT U20 Việt Nam, Hồ Minh Dĩ bị tụt huyết áp nên không thể tham gia buổi tập sáng 5/5 cùng các đồng đội. Tiền vệ này đã được đưa vào bệnh viện để kiểm tra lại.

Trong khi đó, Thái Quý và Anh Tỷ vẫn chưa thể tập nặng cùng các đồng đội do đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Cầu thủ Brazil bị cảnh sát bắt ngay trên sân

Do bị tình nghi nằm trong băng nhóm bắt cóc tống tiền, tiền đạo Marlon Nathanael Alexandre Lima của CLB Sapucaiense đã bị cảnh sát bắt giữ ngay trong SVĐ.

Alexandre Lima bị cáo buộc là thành viên của nhóm bắt cóc ở siêu thị nhỏ. Sau đó, những người này còn lấy thẻ tín dụng của nạn nhân để thanh toán chi phí cho vài món đồ.

{keywords}

Marlon Nathanael Alexandre Lima bị bắt ngay trên sân

Vụ bắt giữ tiền đạo 21 tuổi này, xảy ra vào chiều thứ tư qua trong trận đấu thuộc giải hạng nhì của bang Rio Grande do Sul, Brazil.

Cảnh sát ập tới bắt giữ Alexandre Lima, tiến hành còng tay và áp giải về đồn trong sự ngạc nhiên của nhiều người xung quanh.

Courtois chào đón đứa con thứ hai

Mặc dù đã chia tay cô bạn gái Marta Dominguez hồi tháng 9 năm ngoái nhưng mới đây, thủ môn Thibaut Courtois đã công bố việc 2 người chào đón bé trai mới sinh, Nicolas hôm 2/5 vừa qua. Trước đó, 2 người đã có 1 bé gái tên là Adriana.

Taekwondo Việt Nam dự giải quyền thế giới ở Hy Lạp

Trong 2 ngày 5 và 6/5, giải quyền Taekwondo thế giới sẽ diễn ra với sự tham dự của 564 VĐV đến từ 26 quốc gia.

Đội tuyển quyền taekwondo Việt Nam tham dự 9 nội dung thi quyền (5 quyền tiêu chuẩn, 4 quyền sáng tạo) và 3 nội dung thi công phá.

Đáng chú ý, thay vì mặc võ phục truyền thống, VĐV sẽ khoác lên người trang phục “mát mẻ”.

Murray bất ngờ ủng hộ Sharapova đặc cách dự Wimbledon

Andy Murray từng là một trong những tay vợt phản đối quyết liệt việc trao suất đặc cách dự Wimbledon 2017 cho Sharapova sau án treo vợt vì dương tính với chất cấm. 

{keywords}
Murray bất ngờ ủng hộ Sharapova

Tuy nhiên, tay vợt số 1 thế giới bất ngờ thay đổi quan điểm và ủng hộ "búp bê" người Nga được tham dự giải Grand Slam thứ 3 trong năm.

Phải tới 20/6, Masha mới biết mình có thể được trao suất đặc cách dự Wimbledon hay không, trong trường hợp cựu số 1 thế giới không thể tích đủ điểm.

Trong động thái mới đây, BTC Wimbledon cũng nghiêng về khả năng không trao suất đặc cách cho Sharapova để bảo vệ uy tín của giải đấu. Nếu muốn giành vé dự vòng loại, tay vợt 30 tuổi này sẽ phải ít nhất góp mặt trong top 200 WTA.

Q.C  (tổng hợp)

Dư âm Celta Vigo 0-1 MU: Đẳng cấp Mourinho

Dư âm Celta Vigo 0-1 MU: Đẳng cấp Mourinho

MU đã thể hiện sự vượt trội về đẳng cấp khi giành chiến thắng 1-0 trước Celta Vigo, và đặt một chân vào trận chung kết Europa League.

U20 Việt Nam đá U20 thế giới: Nỗi buồn và niềm an ủi của bầu Đức

U20 Việt Nam đá U20 thế giới: Nỗi buồn và niềm an ủi của bầu Đức

Gần 3 năm trước, khi U19 Việt Nam dự VCK châu lục bầu Đức đã khẳng định mục tiêu đưa đội bóng này đến với U20 thế giới. Nhưng, giải đấu đó là nỗi buồn lớn dành cho ông chủ đội bóng phố Núi khi thảm bại trên đất Myanmar

Video cầu thủ đá phản lưới nhà như bán độ

Video cầu thủ đá phản lưới nhà như bán độ

Dù không bị áp lực nào từ phía đối thủ nhưng Igor Boychuk vẫn sút trái bóng thẳng về lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của đồng đội và ban huấn luyện CLB Bukovyna.

Tin thể thao sáng 5/5: HLV Hữu Thắng mừng vì Tuấn Anh, Real bị xem thường

Tin thể thao sáng 5/5: HLV Hữu Thắng mừng vì Tuấn Anh, Real bị xem thường

HLV Hữu Thắng lý giải việc triệu tập Tuấn Anh, Real Madrid bị xem thường, Wimbledon tăng tiền thưởng kỷ lục,... là những tin thể thao hot sáng 5/5.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/5

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/5

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất.