- Danh sách "bệnh binh" ở Old Trafford tiếp tục dài ra, khi Ashley Young dính chấn thương lúc cuối trận đấu với Celta Vigo.

Không chỉ Ashley Young buộc phải thay ra, tiền đạo Marcus Rashford cũng tập tễnh rời sân trong đau đớn, khiến HLV Mourinho vô cùng lo lắng.

Trước đó, bão chấn thương đã đe dọa cơ hội đăng quang Europa League và lọt vào tốp 4 Ngoại hạng của MU, khi có đến 8 trụ cột dính chấn thương.

{keywords}
Young rời sân vì chấn thương lúc cuối trận

Đến làm khách trên sân Estadio Balaidos, Mourinho thở phào với 4 trường hợp trở lại là Smalling, Phil Jones, Pogba và Eric Bailly.

Luke Shaw, Marcos Rojo, Ibrahimovic và Fosu-Mensah sẽ phải nghỉ dài hạn. Nay Ashley Young cũng đứng trước nguy cơ ngồi ngoài ở phần còn lại mùa giải.

Vào thay Mkhitaryan được ít phút, Ashley Young bị đau sau tình huống nỗ lực cản phá đối phương căng ngang vào trong.

Dù nhận sự chăm sóc của các bác sỹ nhưng Young không thể tiếp tục thi đấu. Đây là tổn thất không nhỏ với MU, bởi cầu thủ 31 tuổi này rất đa năng, được Mourinho sử dụng "chữa cháy" ở nhiều vị trí như hậu vệ trái, hậu vệ phải hay tiền vệ cánh.

Về trường hợp Rashford, HLV Mourinho cho biết: "Cậu ấy gặp chút vấn đề khi khởi đầu trận đấu. Bên ngoài sân, Martial đang rất sung sức. Bởi vậy, tôi rút Rashford ra để phòng ngừa nguy cơ cậu ta bị tổn thương nặng hơn."

* T.A

Mourinho trách học trò không biết kết liễu đối thủ

Mourinho trách học trò không biết kết liễu đối thủ

Dù MU có được chiến thắng tối thiểu trên sân Celta Vigo, nhưng kết quả trên không khiến HLV Mourinho hài lòng.

Rashford sút phạt thần sầu, MU hạ gục Celta Vigo

Rashford sút phạt thần sầu, MU hạ gục Celta Vigo

Cú sút phạt ghi bàn đẹp mắt của Rashford giúp MU thắng tối thiểu 1-0 trên sân Celta Vigo, qua đó nắm lợi thế lớn trước cuộc tái đấu ở Old Trafford.

MU lại gặp họa lớn sau chiến thắng

MU lại gặp họa lớn sau chiến thắng

Danh sách "bệnh binh" ở Old Trafford tiếp tục dài ra, khi Ashley Young dính chấn thương lúc cuối trận đấu với Celta Vigo.

Cận cảnh dàn sao MU "bóp nghẹt" Celta Vigo

Cận cảnh dàn sao MU "bóp nghẹt" Celta Vigo

Dàn thế trận hợp lý, MU cho thấy bản lĩnh của một "ông lớn" khi khuất phục Celta Vigo ngay trên sân khách nhờ bàn thắng duy nhất của Rashford.

MU vung 64 triệu bảng tậu "máy ghi bàn", Hazard lật lọng Real

MU vung 64 triệu bảng tậu "máy ghi bàn", Hazard lật lọng Real

Quỷ đỏ đặt lên bàn đàm phán 64 triệu bảng hỏi mua tiền đạo Andrea Belotti, Hazard phớt lờ lời mời của Real để tiếp tục gắn bó Chelsea... là những tin mới nhất trong bản tin tối 4-5.

Kết quả bóng đá hôm nay 5/5

Kết quả bóng đá hôm nay 5/5

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. Tâm điểm là bán kết lượt đi Europa League 2016/17.