- Một ngày sau khi kết thúc chuỗi 7 trận đấu giao hữu nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới tại K-League, lễ bổ nhiệm tiền vệ Lương Xuân Trường làm đại sứ hình ảnh tỉnh Gangwon được tổ chức vào sáng nay (23/2).

Xem video lễ bổ nhiệm Xuân Trường làm đại sứ hình ảnh tỉnh Gangwon:

Trong bộ vest màu đen, tiền vệ người Việt Nam trông bảnh bao, lịch lãm cùng sự chững chạc.

Tại buổi lễ bổ nhiệm, ông Choi Moon-soon - Thống đốc tỉnh Gangwon chia sẻ, ông đã tìm hiểu về bóng đá Việt Nam nói chung và cá nhân Xuân Trường nói riêng.

{keywords}
Xuân Trường (đứng giữa) trong buổi lễ bổ nhiệm sáng 23/2.

Ông cho biết: "Trong những năm gần đây bóng đá Việt Nam có những tiến bộ đáng kể, tôi đã xem và đánh giá cao tài năng của Xuân Trường,

Tôi được biết rằng, Xuân Trường đã được đào tạo bài bản tại Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG".

Thống đốc cũng ân cần hỏi thăm về gia đình Xuân Trường và ông mong có dịp được đón bố của Xuân Trường sang thăm Hàn Quốc để có thể xem con trai mình thi đấu trong màu áo của CLB Gangwon FC.

{keywords}

Thống đốc tỉnh Gangwon, ông Choi Moon-soon còn ân cần chỉnh áo cho Xuân Trường

Ông Choi Moon-soon còn cổ vũ Xuân Trường và nói bằng tiếng Việt: "Xuân Trường cố lên!".

Về cá nhân Xuân Trường, tiền vệ quê Tuyên Quang gửi đến Thống đốc cũng như các lãnh đạo tỉnh Gangwon lời cảm ơn về sự quan tâm, tín nhiệm và coi đó là vinh dự khi được bổ nhiệm vào vị trí đại sứ hình ảnh cho tỉnh nhà.

{keywords}
Tiền vệ người Việt Nam nhận quà từ lãnh đạo tỉnh Gangwon

Xuân Trường hứa sẽ làm tốt nhiệm vụ đại sứ hình ảnh cho tỉnh Gangwon, góp phần thắt chặt tình đoàn kết trong quan hệ ngoại giao giữa hai Việt Nam và Hàn Quốc. Và khi ra sân, Xuân Trường hạ quyết tâm sẽ nỗ lực thi đấu với 200% phong độ của mình.

{keywords}
Tiền vệ quê Tuyên Quang bước đầu tạo dấu ấn tại Gangwon

Hôm qua (22/2), Xuân Trường không được ra sân thi đấu trong trận thua 1-5 của Gangwon FC trước Gyeongnam FC. Đây là trận đấu cuối cùng trong chuỗi các trận đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo lịch thi đấu, Gangwon sẽ chính thức bước vào mùa giải K-League Classic 2017 vào ngày 4/3, với chuyến làm khách trên sân của Sangju Sangmu.

Thiên Bình