Trang thể thao Live Sport Asia đã có bài viết điểm danh 5 cầu thủ thi đấu mờ nhạt, gây thất vọng bậc nhất Vòng chung kết U23 Châu Á 2020. Và cũng không có gì quá bất ngờ, tiền vệ Nguyễn Quang Hải chiếm 1 suất ở hạng mục này.

"Đội trưởng U23 Việt Nam trở lại giải đấu lần này với kỳ vọng cao do có màn trình diễn tuyệt vời 2 năm về trước trước. Tại VCK U23 châu Á 2018, anh ghi được 5 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo. Nhưng lần này, Quang Hải thậm chí không để lại bất kỳ dấu ấn nào, khiến đội nhà thất bại và phải nói lời tạm biệt giải đấu mà không có bất kỳ chiến thắng nào.

{keywords}
Quang Hải bị báo chí châu Á đánh giá thấp về phong độ ở VCK U23 châu Á 2020

Đó có thể là do chất lượng của đồng đội, nhưng cá nhân anh ấy cũng không đóng góp nhiều cho màn trình diễn của đội", trang Live Sport Asia nhận xét về Quang Hải.


Đây đều là những cái tên được đánh giá rất cao trước khi bước vào giải đấu nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Thậm chí, cả 5 đội bóng U23 Việt Nam, U23 Nhật Bản, U23 Qatar, U23 Trung Quốc và U23 Iran đều phải dừng bước ngay tại vòng bảng Vòng chung kết U23 Châu Á 2020.Bên cạnh đội trưởng của U23 Việt Nam, 4 cầu thủ còn lại được Live Sport Asia điền tên vào bản danh sách đáng quên này bao gồm: Ryotaro Meshino (U23 Nhật Bản), Tarek Salman (U23 Qatar), Zhang Yuning (U23 Trung Quốc) và Mehdi Mehdikhani (U23 Iran).

Theo laodong.vn