HLV Park Hang Seo khẳng định ông sẽ gắn bó với đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam ít nhất cho đến hết hợp đồng vào đầu năm 2020.

Tuyển Việt Nam: Đừng đùa với Asian Cup...

Duy Mạnh, Đức Huy hoá ông già Noel tặng quà fan nhí

Quang Hải: Chàng trai Cầu vồng tuyết và mùa xuân đầu tiên...

Sau thành công rực rỡ với các đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo được rất nhiều CLB Hàn Quốc săn đón. Ngoài chuyên môn, danh tiếng của HLV 59 tuổi này chính là điều thu hút các đội bóng ở quê nhà tính chuyện bạo chi để đưa ông về nước.

{keywords}
HLV Park Hang Seo cam kết gắn bó với tuyển Việt Nam đến khi đáo hạn hợp đồng

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo khẳng định ông sẽ gắn bó với đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam ít nhất đến hết hợp đồng vào đầu năm 2020. Chia sẻ trên tờ Yonhap News mới đây, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng nữa và sẽ tiếp tục làm việc tại Việt Nam. Tôi sẽ giữ lời hứa của mình và chịu trách nhiệm bất chấp thành công hay thất bại ở phía trước”.

“Tôi là người Hàn Quốc làm việc tại nước ngoài và ý thức trách nhiệm rất nặng nề. Mỗi sáng thức dậy, tôi đều hứa sẽ làm hết sức mình. Tôi sẽ cố gắng để không phụ lại mong đợi của mọi người”.

Trước đó, một lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng thừa nhận họ chưa đề cập đến chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Lý do vì ngay sau AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam sẽ phải tập trung tham dự Asian Cup 2019. Ngoài chuyên môn, các vấn đề khác được tạm bỏ sang một bên để HLV Park Hang Seo cũng như các tuyển thủ thi đấu tốt tại giải đấu châu lục.

{keywords}
VFF cũng tuyên bố sẽ giữ chân ông thầy người Hàn

“Đóng góp của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam là rất lớn. Chính vì vậy, chúng tôi cũng mong muốn ông ấy tiếp tục gắn bó với đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, thời điểm này bàn về vấn đề hợp đồng thì còn quá sớm. Chúng ta vẫn còn hơn 1 năm nữa để chuẩn bị”-lãnh đạo VFF trên cho biết.

Cũng theo vị này, bản thân HLV Park Hang Seo cũng chưa có ý kiến cụ thể nào với VFF về chuyện gia hạn hợp đồng. “Hơn nữa sau đây ít ngày, đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự Asian Cup 2019. HLV Park Hang Seo cần tập trung cho các vấn đề chuyên môn của đội, thay vì bị phân tán bởi chuyện hợp đồng”-lãnh đạo VFF trên nói.

Theo Tiền Phong