- Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mời thầy trò HLV Park Hang Seo đến Văn phòng Chính phủ để gặp gỡ vào 17 giờ chiều nay (21/12).

HLV Park Hang Seo: "Mọi người chỉ trích thoải mái, tôi không biết tiếng Việt"

Tuyển Việt Nam và thầy Park bay cao: Giờ là việc của VFF...

HLV Park Hang Seo khiến AFC "việt vị" trước Asian Cup 2019

Sau buổi tập đầu chuẩn bị cho Asian Cup 2019, các nhà vô địch AFF Cup 2018 có buổi gặp gỡ với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Văn phòng Chính phủ vào 17 giờ chiều nay (21/12). Ngoài việc vinh dự được tiếp chuyện với Thủ tướng, các thành viên tuyển Việt Nam dự kiến còn được nhận nhiều phần quà giá trị.

{keywords}
Tuyển Việt Nam vinh dự được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mời gặp gỡ

Trong buổi gặp gỡ với các nhà vô địch AFF Cup 2018, Thủ tướng còn mời toàn bộ lãnh đạo VFF khóa VIII cùng tham dự. Bên cạnh đó là đại diện của 9 CLB có đóng góp cầu thủ cho tuyển Việt Nam làm nên thành công ở AFF Cup 2018, nhằm động viên sau những đóng góp cho đội bóng của HLV Park Hang Seo.

Đặc biệt, bầu Hiển, bầu Đức và nguyên Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mời đích danh dự cuộc gặp gỡ này. Đây đều là những người thầm lặng, đứng sau thành công của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Ở AFF Cup 2018, quân bầu Hiển chiếm số lượng lớn, với 7-8 cầu thủ thường xuyên đá chính trong đội hình của HLV Park Hang Seo. Trong đó có những trụ cột không thể thiếu, đá chính toàn bộ 8 trận đấu ở giải này như Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh... Ông bầu này kiệm lời, không nhận thành công vào mình, nhưng cả VFF lẫn HLV Park Hang Seo, các thành viên tuyển Việt Nam đều ghi nhận công lao rất lớn của bầu Hiển trong chiến tích giành ngôi vô địch AFF Cup 2018.

{keywords}
Quân bầu Hiển giữ vị trí then chốt trong thành công của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018

Trong khi đó, bầu Đức là người mời và trả lương cho thuyền trưởng Park Hang Seo, sau khi HLV người Hàn Quốc này cập bến tuyển Việt Nam cách nay hơn 1 năm. Ông bầu phố núi cũng là người truyền cảm hứng với lứa cầu thủ trẻ, đào tạo bài bản như Công Phượng, Xuân Trường.

Sau chức vô địch AFF Cup 2018, dù HLV Park Hang Seo chưa đả động đến chuyện gia hạn hợp đồng, nhưng phía VFF đã bắn tín hiệu sẽ làm mọi cách để giữ chân ông thầy người Hàn. Đặc biệt, VFF cân đối để tự trả lương cho thầy Park, thay vì trông chờ vào nguồn tài trợ của bầu ĐỨc.

H.Khúc