Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, cảnh sát đã có mặt tại nhà của Callum Hudson-Odoi sau khi nhận được cuộc gọi cầu cứu từ một phụ nữ vào lúc 3h53' rạng sáng Chủ nhật, 17/5. Dịch vụ xe cứu thương London cũng được yêu cầu vì người này cảm thấy không được khỏe.

{keywords}
Chưa rõ Callum Hudson-Odoi đã làm gì với cô gái khiến phải cầu cứu cảnh sát lẫn gọi xe cứu thương

Cảnh sát London xác nhận, hiện cô gái đang được điều trị tại bệnh viện, còn sao trẻ London vẫn bị tạm giữ tại đồn cảnh sát.

Theo thông tin từ The Sun, Callum Hudson-Odoi quên một người mẫu qua mạng xã hội. Sau những tin nhắn tán tỉnh qua lại, được cô nàng gửi cho những hình ảnh gợi cảm, sao Chelsea đã mời cô nàng đến nhà 'vui vẻ' và cho xe riêng đến tận nơi tháp tùng.

Theo hàng xóm của nhà Callum Hudson-Odoi thì cô gái lạ mặt trông vô cùng quyến rũ, gợi cảm, đeo túi Louis Vuitton sang trọng.

Tuy nhiên, không biết trong lúc 'vui vẻ' tại nhà của Callum Hudson-Odoi đã có chuyện gì xảy ra đến nỗi người đẹp lạ mặt phải gọi đến cảnh sát và xe cứu thương đưa đi bệnh viện.

Hành động của Callum Hudson-Odoi đã vi phạm nghiêm trọng quy tắc cách ly giữa dịch Covid-19 của Chính phủ Anh. Trước đó, Callum Hudson-Odoi là cầu thủ đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh được xác nhận dương tính với Covid-19.

Ở giải năm nay, sao trẻ Chelsea gây thất vọng lớn, chỉ mới ghi được 1 bàn từ đầu mùa.

L.H