- MU ra điều kiện với Juventus trong thương vụ Paul Pogba; Liverpool hỏi mua "Totti mới" Nicolo Zaniolo là những tin thể thao chính hôm nay, 30/12.

 

MU mở đường cho Solskjaer, Real ra mắt tân binh

MU đàm phán mua Isco, Arsenal tuyển gấp Banega

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/12

 

MU ép Juventus: nhả Matuidi để có Pogba

Jose Mourinho đã bị MU sa thải, nhưng tương lai Paul Pogba vẫn là câu chuyện hấp dẫn trước thềm thị trường chuyển nhượng tháng Giêng 2019.

{keywords}
MU muốn Juventus đưa Matuidi vào điều khoản đi kèm vụ Pogba

MU có vẻ không muốn mất Pogba, người có 2 bàn và 2 pha kiến tạo sau 2 trận đấu với HLV tạm quyền Solskjaer.

Trong trường hợp vẫn không thể giữ Pogba, MU muốn có được sự thay thế hợp lý, để tránh rơi vào khủng hoảng.

Theo kênh truyền hình Raisport, MU vừa ra điều kiện mới với Juventus - đội bóng có khả năng nhất trong việc chiêu mộ Pogba.

Cụ thể, MU yêu cầu Juve phải đưa Blaise Matuidi vào điều khoản chuyển nhượng, bên cạnh khoản tiền mặt không dưới 70 triệu bảng.

Đây được xem là một yêu cầu khó với Juve, vì Matuidi có vai trò quan trọng, khi anh đá từ tiền vệ trung tâm đến tiền vệ cánh và tiền đạo cánh.

Raisport tiết lộ, Juventus đang cố thuyết phục MU, bằng cách đưa Sami Khedira - cầu thủ đã 31 tuổi và hay chấn thương - vào điều khoản đi kèm vụ chuyển nhượng Pogba.

Liverpool hỏi mua "Totti mới"

Một số thông tin từ Italia cho biết, Roma đang nhận được đề nghị đàm phán về tương lai Nicolo Zaniolo từ phía Liverpool.

{keywords}
Zaniolo, được ví Totti mới, đang là mục tiêu của Liverpool

Với thành tích bất bại ở Premier League, đầy cơ hội vô địch và cũng mơ thành công trên đấu trường Champions League, Liverpool muốn tăng thêm chiều sâu đội hình.

HLV Jurgen Klopp lên kế hoạch Zaniolo, một cầu thủ có khả năng đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau.

Zaniolo được báo chí Italia và người hâm mộ Roma ví von là "Totti mới", dù cầu thủ 19 tuổi này thi đấu không cao như một tiền đạo lùi.

Với 15 trận đấu trong mùa giải 2018-19 (10 ở Serie A, 5 trận Champions League), Zaniolo là phát hiện lớn của Roma cũng như Italia.

HLV Mancini từng triệu tập Zaniolo vào ĐTQG, khi anh thậm chí còn chưa đá trận nào ở Serie A.

Liverpool sẵn sàng chi 20 triệu bảng để chiêu mộ Zaniolo, nhằm tăng thêm giải pháp chiến thuật cho giai đoạn khốc liệt sắp tới của mùa giải.

Kim Ngọc

 

Liverpool vùi dập Arsenal: Hình bóng nhà vua

Liverpool vùi dập Arsenal: Hình bóng nhà vua

Liverpool đã có màn trình diễn ngoạn mục, thắng Arsenal 5-1, và thể hiện hình ảnh ứng viên số 1 cho danh hiệu Premier League mùa giải 2018-19.

Firmino lập hat-trick, Liverpool vùi dập Arsenal

Firmino lập hat-trick, Liverpool vùi dập Arsenal

Liverpool tiếp tục trình diễn phong độ hủy diệt với chiến thắng đậm đà 5-1 trước Arsenal, với cú hat-trick của Firmino và hai pha lập công khác do Mane và Salah thực hiện.

Tottenham bất ngờ gục ngã trước "bầy sói" Wolves

Tottenham bất ngờ gục ngã trước "bầy sói" Wolves

Dù Harry Kane giúp Tottenham vượt lên dẫn trước nhưng đội chủ nhà lại thi đấu dưới sức ở hiệp hai, để Wolves vùng lên thắng ngược 3-1 ngay trên sân Wembley.