Bảy người gặp nạn trong đó có 3 người chết, 4 người bị thương trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại thôn Bản Mồ, thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn xảy ra vào khoảng 10h30 sáng nay. 

Chiếc  ô tô U oát đi từ thị trấn Đồng Văn xuống thôn Bản Mồ, trên xe có 7 người đã  lao xuống vực. Vụ tai nạn khiến 3 người chết tại chỗ, 4 người đi cùng bị thương.

Ngay khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Đồng Văn và các lực lượng chức năng đã có mặt tại địa bàn, khẩn trương đưa những người bị thương vào cấp cứu tại BV Đa khoa huyện Đồng Văn.

{keywords}
Khu vực xảy ra vụ tai nạn 

Danh tính 3 người tử vong được xác định là bà Nguyễn Thị Hoài Th. (SN 1973); bà Nguyễn Thị Minh T. (SN 1962) và bà Nguyễn Thị Phương D. (SN 1970) đều trú tại TP Đà Nẵng.

4 người bị thương gồm: ông Trần Nhãn Tr. (SN 1958); anh Trần Công Th. (SN 1994); anh Nguyễn Đăng D. (SN 1998) đều trú tại TP Đà Nẵng và lái xe tạm trú tại thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Ám ảnh những cung đường ‘chết chóc’ ở Bình Dương

Ám ảnh những cung đường ‘chết chóc’ ở Bình Dương

Chỉ trong vòng một tháng, tỉnh Bình Dương xảy ra gần 150 vụ tai nạn giao thông khiến 28 người chết.  Có ngày xảy ra tai nạn liên tiếp làm 5 người chết.

Nhị Tiến