Chiều ngày 21/3, tại Công an phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân (TP Hà Nội), CSGT phối hợp công an phường đang yêu cầu một quân nhân điều khiển ô tô Camry để kiểm tra nồng độ cồn nhưng người này không chấp hành.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h30 chiều 21/3, tổ công tác Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) nhận tin báo tại ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển hướng Ngã tư Sở có một người đàn ông điều khiển ô tô Camry mang BKS 30E-864… đỗ giữa ngã tư trên đường một chiều và có biểu hiện “say xỉn” ngủ trong xe đã gây cản trở giao thông.

{keywords}
 
{keywords}
 

Ngay lập tức, một Trung uý CSGT thuộc Đội CSGT số 7 ra yêu cầu người này di chuyển, đưa ô tô Camry mang BKS 30E-864... vào lề đường và xuất trình giấy tờ để kiểm tra đảm bảo ATGT khu vực này. Được biết, người điều khiển ô tô Camry mang BKS 30E-864... là một quân nhân quân đội. Thay vì chấp hành, quân nhân lái xe ô tô Camry mang BKS 30E-864... mở cửa bước xuống lao vào ghì cổ Trung uý CSGT tát...

Chỉ ít phút sau, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 7 có mặt đưa quân nhân này cùng phương tiện là ô tô Camry mang BKS 30E-864... về Công an phường Thanh Xuân Trung (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) để làm rõ, xử lý theo qui định.

Đến khoảng 17h30 cùng ngày lực lượng CSGT, công an phường và kiểm soát quân sự có mặt yêu cầu quân nhân điều khiển ô tô Camry mang BKS 30E-864... chấp hành kiểm tra nồng độ cồn để xử lý theo qui định nhưng người này không chấp hành.

Theo một chiến sĩ công an, quân nhân này không những không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn, cũng không kí biên bản, mà còn có những lời lẽ đe doạ sẽ gọi báo chí đến phản ánh.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Quyết Nguyễn

Xin bỏ qua vi phạm không được, tài xế say rượu đấm thẳng mặt thượng uý CSGT

Xin bỏ qua vi phạm không được, tài xế say rượu đấm thẳng mặt thượng uý CSGT

Xin bỏ qua vi phạm nhưng không được, tài xế say rượu chửi và đấm thẳng vào mặt Thượng uý Nguyễn Mạnh Tùng - cán bộ CSGT đội 7 Công an Hà Nội.