Cụ thể, lúc 19h20 ngày 13/7 tại Chốt kiểm dịch C17.1 khu vực hầm Hải Vân, TP Đà Nẵng, tài xế Võ Hồng S (SN 1986, trú tại phường Thủy Xuân, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) điều khiển xe đầu kéo BKS 75H-005.41 kéo theo rơ moóc BKS 75R-000.28 không dừng phương tiện khi có hiệu lệnh dừng xe của CSGT tại chốt.

Lúc này, tài xế tiếp tục cho xe phóng qua chốt với tốc độ cao gây nguy hiểm cho cán bộ chiến sỹ và nhân viên kiểm tra y tế.

{keywords}
Tài xế Võ Hồng S. dương tính với ma tuý

Sau đó, lực lượng CSGT tại chốt C17.1 đã thông báo cho các chốt kiểm soát, lực lượng CSGT đang tuần lưu và Trung tâm Chỉ huy thuộc Phòng CSGT Công an Đà Nẵng và lực lượng có liên quan trên tuyến để phát hiện xử lý.

Quá trình truy đuổi, tài xế vẫn cho xe chạy với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng và cố ý vượt đèn đỏ tại nhiều nút giao thông và tiến vào đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.

Đến 20h, Tổ tuần tra thuộc Trạm CSGT Cửa ô Hòa Nhơn được sự hỗ trợ của Đội TTKS giao thông đường bộ cao tốc số 5, Phòng Hướng dẫn TTKS giao thông đường bộ, Cục CSGT đã dừng được tại Trạm thu phí vào đường cao tốc.

Tại đây, lực lượng CSGT đã yêu cầu Võ Hồng S xuống xe để kiểm tra, nhưng anh S. vẫn khóa cửa cố thủ và liên tục sử dụng điện thoại.

{keywords}
Tài xế S. đã thừa nhận toàn bộ những hành vi vi phạm

Đến 20h50, lái xe mới mở cửa xe và xuống làm việc với lực lượng chức năng.

Lái xe đã thừa nhận toàn bộ những hành vi vi phạm của mình. Tiến hành thử nhanh ma túy với anh S đã cho kết quả dương tính. Võ Hồng S cũng đã thừa nhận có sử dụng chất ma túy trong thời gian qua.

CSGT đã lập biên bản vi phạm với các lỗi: Không chấp hành hiệu lệnh của người điều khiển giao thông; không chấp hành hiệu lệnh đèn tín hiệu giao thông và điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có ma tuý.

Chồng lái ô tô dương tính ma tuý, vợ bế con khóc xin bỏ qua vi phạm

Chồng lái ô tô dương tính ma tuý, vợ bế con khóc xin bỏ qua vi phạm

Kết quả test nhanh cho thấy, người chồng dương tính với ma tuý. Thấy vậy, người vợ vội vã bế con nhỏ tới, khóc xin được bỏ qua vi phạm.

 Đình Hiếu