Chủ tịch Trung Quốc nhấn mạnh: Đồng chí Trần Đại Quang là một nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng và Nhà nước Việt Nam.

Thủ tướng Nhật Bản gửi lời chia buồn Chủ tịch nước Trần Đại Quang từ trần

Đại sứ Mỹ bày tỏ lòng tiếc thương trước sự ra đi của Chủ tịch nước

Trước sự ra đi của Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình thay mặt Đảng, Nhà nước và nhân dân Trung Quốc đã gửi điện chia buồn sâu sắc tới Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và gia đình Chủ tịch nước Trần Đại Quang.

{keywords}
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Chủ tịch nước Trần Đại Quang trong chuyến thăm của Chủ tịch nước tới Trung Quốc tháng 5/2017

Điện chia buồn nhấn mạnh: Chúng tôi đau buồn trước sự ra đi của Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Trần Đại Quang, đồng chí Trần Đại Quang là một nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng và Nhà nước Việt Nam, đồng chí đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển và đổi mới của Việt Nam. Đồng chí Trần Đại Quang là người đồng chí, người bạn thân thiết của nhân dân Trung Quốc, đồng chí có nhiều vun đắp trong việc kế thừa và phát triển tình hữu nghị Việt – Trung, tích cực thúc đẩy phát triển quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam – Trung Quốc.

Tổng bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình bày tỏ tin tưởng, Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam sẽ biến đau thương thành động lực, tiếp tục gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội.

Những ngày làm việc cuối cùng của Chủ tịch nước Trần Đại Quang

Những ngày làm việc cuối cùng của Chủ tịch nước Trần Đại Quang

Trước khi trút hơi thở cuối cùng, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã có những ngày làm việc cuối cùng với nhiều hoạt động quan trọng.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang từ trần

Chủ tịch nước Trần Đại Quang từ trần

Do mắc bệnh hiểm nghèo, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã từ trần lúc 10h05 ngày 21/9/2018 tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Đại Hội đồng LHQ dành 1 phút mặc niệm Chủ tịch nước Trần Đại Quang

Đại Hội đồng LHQ dành 1 phút mặc niệm Chủ tịch nước Trần Đại Quang

Chiều 21/9 (giờ New York), Đại hội đồng Liên Hợp quốc đã dành 1 phút mặc niệm Chủ tịch nước Trần Đại Quang.

Theo VOV