- Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Philippines ở trận bán kết lượt về đã làm Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cùng Giám đốc WB tại Việt Nam khản giọng.

Tuyển Việt Nam: Những mối lo trước cuộc tái đấu người Mã

Mẹ Công Phượng bật khỏi giường bệnh khi con sút tung lưới Philippines

Phát biểu khai mạc Diễn đàn logistics Việt Nam năm 2018 tại Quảng Ninh ngày 7/12, Giám đốc quốc gia Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam Ousmane Dione gửi lời xin lỗi tới các đại biểu vì giọng ông không được tốt.

Ông cho biết lý do làm ông khản tiếng là vì trận bóng đá giữa đội tuyển Việt Nam với Philippines vào tối hôm trước.

{keywords}
Giám đốc quốc gia WB tại Việt Nam Ousmane Dione

“Vụ đi bão ở Hà Nội sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam làm giọng của tôi có vấn đề”, ông Dione vui vẻ chia sẻ.

Khi nói về việc kết nối hạ tầng của Việt Nam, ông tiếp tục dẫn chứng trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 để phân tích: “Chúng ta có thể làm nhiều hơn nữa như trận đấu hôm qua, trong hiệp 1 chúng ta đã có những cuộc đua. Chúng ta phải có cuộc đua trong logistics và cần có một cú hích để có thể tăng tốc”.

Ông gọi trận bán kết lượt về là trận“rồng vàng” để đưa đội tuyển Việt Nam vào chung kết và nhắn nhủ: “Việt Nam cũng phải đi vào bán kết trong logistics".

{keywords}
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ

Phát biểu sau đó, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ chia sẻ: “Cũng giống ngài Ousmane Dione, giọng tôi hôm nay không được tốt lắm”.

Mặc dù tối qua sau khi trực tiếp theo dõi trận bán kết lượt về, tôi đã về thẳng Hạ Long để sáng nay dự hội nghị này, không được đi bão như ngài Giám đốc WB nhưng 2 tiếng đồng hồ cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình đã làm giọng tôi khản đi - Phó Thủ tướng cho biết.

Việt Nam thẳng tiến chung kết AFF Cup: Khắp nơi sướng ran tưng bừng mở hội

Việt Nam thẳng tiến chung kết AFF Cup: Khắp nơi sướng ran tưng bừng mở hội

Triệu người dân có một đêm không ngủ mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam thắng đội tuyển Philippines, thẳng tiến vào chung kết.

Hò hét giòn giã, pháo sáng rực trời từ Mỹ Đình đến hồ Gươm

Hò hét giòn giã, pháo sáng rực trời từ Mỹ Đình đến hồ Gươm

Hàng nghìn người rời sân Mỹ Đình đổ về các tuyến phố trung tâm TP để ăn mừng chiến thắng 2-0 của Việt Nam trước Malaysia.  

Việt Nam thắng Philippines: Rực màu cờ Tổ quốc nhuộm đỏ hồ Gươm

Việt Nam thắng Philippines: Rực màu cờ Tổ quốc nhuộm đỏ hồ Gươm

Dòng người kéo về khu vực trung tâm Hà Nội, mọi ngả đường dẫn về hồ Gươm kẹt cứng trong tiệc mừng đội tuyển Việt Nam chiến thắng.

Thu Hằng