XEM CLIP:

Lãnh đạo UBND huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước chiều nay (21/2) đã chỉ đạo các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ đoạn clip một công ty bất động sản rao bán đất trên địa bàn trong ít phút đồng hồ.

Bên cạnh đó, UBND xã Lộc Khánh, huyện Lộc Ninh cũng đang thu thập thông tin liên quan đến vụ việc này.

{keywords}
Nhân viên bất động sản đua nhau chạy "chốt đơn" bán đất - Ảnh cắt từ clip

Trước đó, vào sáng cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh các nhân viên bất động sản đua nhau chạy, tay cầm sổ đỏ thông báo đã “chốt đơn” cho khách mua lô đất.

Chỉ trong ít phút, những người này liên tục hô to “khách đã cọc”, Kế đó, một nữ MC cũng dùng loa phát thông báo các lô đất đã được bán xong.

Đoạn clip này sau khi xuất hiện đã khiến nhiều người chú ý, nhiều ý kiến cho rằng phía công ty bất động sản đang dàn dựng để làm sốt đất, việc mua bán trong ít phút là không đúng sự thật.

Theo xác minh của PV, đoạn clip trên được ghi lại tại bãi đất trống ở xã Lộc Khánh (huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước). Những người xuất hiện trong clip trên là nhân viên của Công ty bất động sản N.K (trụ sở nằm trên đường Phạm Ngọc Thạch, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Thời gian gần đây, công ty này liên tục rao bán các lô đất tại huyện Lộc Ninh với giá từ 350 triệu đồng.

Chiều cùng ngày, PV đã liên lạc qua số hotline của công ty này để tìm hiểu vụ việc nhưng không có nhân viên nghe máy.

Về phía chính quyền xã Lộc Khánh, ngay trong ngày 21/2 đơn vị này đã cử cán bộ đến hiện trường để xác minh, đồng thời báo cáo lên UBND huyện Lộc Ninh để có hướng xử lý.

Quận Long Biên nói lấp hồ tự nhiên lấy đất phân lô là theo quy hoạch

Quận Long Biên nói lấp hồ tự nhiên lấy đất phân lô là theo quy hoạch

UBND quận Long Biên cho biết, việc san lấp hồ tự nhiên trên địa bàn thực hiện theo quy hoạch đã phê duyệt. Sau khi lấp những hồ tự nhiên này, sẽ làm các hồ nhân tạo để làm hồ điều hòa và thoát nước.

Xuân An