95 đại biểu trúng cử này được bầu từ danh sách 160 người ứng cử.

Trong danh sách trúng cử có: Chủ tịch UBND TP Chu Ngọc Anh; Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn; Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Nguyễn Thị Tuyến.

Các Phó Chủ tịch UBND TP Dương Đức Tuấn, Nguyễn Mạnh Quyền, Nguyễn Trọng Đông; Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội Dương Minh Ánh; Bí thư Huyện uỷ Sóc Sơn Phạm Quang Thanh…

{keywords}
Cử tri Hà Nội tìm hiểu tiểu sử các ứng viên để bỏ phiếu bầu. Ảnh: Phạm Hải

Theo Phó Giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Chí Đoàn, mặc dù dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, song được sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng các kịch bản, phương án, nên công tác bầu cử trên địa bàn thành phố được triển khai nghiêm túc, đúng luật, an toàn, chất lượng.

Toàn TP có hơn 5,4 triệu cử tri đi bầu cử tại 4.825 khu vực bỏ phiếu, tỷ lệ cử tri đi bầu cử là 99,16%. Tất các điểm đều được khử khuẩn, thực hiện các biện pháp phòng dịch trước khi bầu cử. Đặc biệt, tại 8 điểm cách ly tập trung với hơn 3.000 cử tri cũng được tổ chức bầu cử theo quy định, bảo đảm an toàn.

Danh sách 95 đại biểu HĐND TP Hà Nội khoá XVI 

Phút giây xúc động cụ bà 96 tuổi cùng 4 thế hệ con cháu đi bầu cử ở Hà Nội

Phút giây xúc động cụ bà 96 tuổi cùng 4 thế hệ con cháu đi bầu cử ở Hà Nội

Cử tri khắp cả nước háo hức trong ngày bầu cử trọng đại, đặc biệt với những cử tri cao tuổi khi họ đã có những chiêm nghiệm về cuộc đời, để hôm nay truyền cảm hứng lại cho con cháu.

 

Hương Quỳnh