Thực hiện quyết định của Thủ tướng phê duyệt quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025, hôm nay tại trụ sở Trung ương Đoàn (Hà Nội) diễn ra lễ triển khai quyết định hợp nhất báo Thiếu niên Tiền phong và báo Nhi Đồng; bổ nhiệm Tổng biên tập, Phó tổng biên tập báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng.

{keywords}
Ông Nguyễn Phan Khuê giữ chức Tổng biên tập báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng

Sau khi hợp nhất, cơ quan báo chí mới có tên gọi là báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Ông Nguyễn Phan Khuê, Tổng biên tập báo Nhi đồng giữ chức Tổng biên tập báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Các ông/bà Nguyễn Trân Châu, Phan Việt Hùng, Đỗ Thị Thanh Bình, Trần Thị Lan Phương, Trần Thu Hiền giữ chức Phó tổng biên tập.

Với việc hợp nhất này, báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, cơ quan trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trở thành tờ báo dành cho lứa tuổi thiếu niên và nhi đồng.

{keywords}
Ông Lê Quốc Phong (phải), Bí thư Thứ nhất TƯ Đoàn chúc mừng ông Nguyễn Phan Khuê
{keywords}
Ban Bí thư TƯ Đoàn tặng hoa chúc mừng Ban biên tập báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng

Báo thực hiện tôn chỉ mục đích cùng với nhà trường, gia đình và xã hội cung cấp thêm cho học sinh những kiến thức cần thiết, hỗ trợ chương trình giảng dạy của ngành giáo dục, tạo nên những sân chơi lành mạnh và bổ ích, góp phần hình thành nhân cách sống, giá trị sống cho các em học sinh lứa tuổi tiểu học và trung học cơ sở.

Thái An

Tổ chức ‘hội nghị Diên Hồng’ bàn giải pháp giúp báo chí phát triển

Tổ chức ‘hội nghị Diên Hồng’ bàn giải pháp giúp báo chí phát triển

Bộ TT&TT sẽ tổ chức “hội nghị Diên Hồng” với các tổng biên tập để bàn các giải pháp giúp báo chí phát triển.