Trái ngược với người cha có tới 150 nhân viên bao gồm quản gia, tài xế, đầu bếp, người giúp việc… Hoàng tử Anh William tuyên bố anh và vợ tương lai sẽ tự làm mọi việc nhà sau khi kết hôn.

TIN BÀI KHÁC

Hoàng tử William tuyên bố anh sẽ không thuê bất kỳ người giúp việc nào trong gia đình. Anh và người vợ tương lai Kate Middleton sẽ tự làm mọi việc nhà giống như các cặp vợ chồng bình thường, trong đó có mua sắm, nấu nướng và quét dọn nhà cửa.

Hoàng tử William và vợ sắp cưới (nguồn: Telegraph)

Quan điểm của Hoàng tử William là người giúp việc sẽ làm ảnh hưởng tới cuộc sống riêng của đôi vợ chồng, cũng như không muốn tiêu pha phung phí. William cũng khẳng định sẽ bảo vệ vợ tương lai của mình khỏi báo giới, không để những chuyện xảy ra như với mẹ của mình – cố Công nương Diana.

Quan điểm của William đối lập hẳn với cha của anh – Thái tử Charles. Trong một cuốn sách về gia đình hoàng gia này, Thái tử Charles được kể lại rằng ông có tới 4 người chuyên giúp mặc đồ buổi sáng, một người chỉ chuyên lấy kem đánh răng và bàn chải cho ông. Tuy nhiên, thông tin này bị bác bỏ bởi văn phòng Thái tử Charles.


Phương Linh (theo Telegraph)