"The 20/20 Experience", album mới
nhất của cựu thành viên nhóm N Sync đã bán hết gần 1 triệu bản ngay trong tuần
đầu tiên phát hành. "The 20/20 Experience" cũng vừa leo lên vị trí số 1 bảng xếp hạng Billboard 200.
Là album thứ 3 nhưng "The 20/20 Experience" được người hâm mộ đón chào nhiệt liệt bởi nó đánh dấu sự trở lại của Justin sau nhiều năm. Kết quả ngoài sức tưởng tượng khi album này bán được 968.000 bản chỉ trong 1 tuần. Đến nay chỉ có 19 album bán được từ 900.000 bản trở lên/tuần trong lịch sử Nielsen SoundScan. RCA Records, hãng phát hành album này cũng tỏ ra bất ngờ với con số phát hành của "The 20/20 Experience" bởi trước đó họ dự đoán nó chỉ đạt chừng 500.000-600.000 bản/tuần.
Album gần đây nhất của Justin
được anh ra mắt năm 2006, "FutureSex/LoveSounds" cũng bán rất chạy và đoạt luôn
Grammy. Để chuẩn bị cho sự ra đời của "The 20/20", Justin đã tích cực quảng bá
cho "The 20/20" tại rất nhiều sự kiện lớn. Anh tham gia biểu diễn trên sân khấu
Grammy và các chương trình "Saturday Night Live", "Late Night with Jimmy
Fallon". Trước khi nó chính thức có mặt trên các kệ đĩa, ca sĩ 32 tuổi cũng đã
bắt tay với Target để cho ra mắt phiên bản hạng sang của "20/20" và đưa các ca
khúc của mình lên iTunes.
"20/20"là sự hòa trộn giữa nhiều thể loại âm nhạc từ R&B, soul đến pop. 10 bài
đều có thời lượng trung bình dài 7 phút. Đĩa đơn "Suit & Tie" đã gây
sốt ngay khi được tung ra cách đây không lâu.
Linh Anh - Theo AP, Twentytwenty, Vevo