Trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện hình ảnh mới nhất của Tăng Thanh Hà sau tin đồn diễn viên sinh năm 1986 sinh em bé vào dịp đầu tuần.


Trưa 07/04, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Tăng Thanh Hà hạ sinh con trai đầu lòng - sau khi stylist Quang Tuyến (bạn thân của Hà Tăng) check-in ẩn ý cùng cô tại một bệnh viện ở TP. Hồ Chí Minh.

{keywords}

Sau đó nghi án trên được xác nhận là không chính xác bởi có nguồn tin khẳng định "Tăng Thanh Hà vẫn đang chờ sinh và stylist Quang Tuyến chỉ có mặt tại bệnh viện để thăm một người bạn chung với diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc”.

Sau tin đồn khiến nhiều đồng nghiệp, fan “mừng hụt”, một người bạn rất thân của Tăng Thanh Hà tiếp tục cập nhật hình ảnh mới nhất của “ngọc nữ” chụp chung với Thân Thúy Hà, kèm dòng thời gian là: 08.04.2015.

Trong khoảnh khắc này, Tăng Thanh Hà vẫn khoe nụ cười rạng rỡ dù ngoại hình có nhiều thay đổi ở những ngày cuối của thai kì.

Song chỉ một thời gian ngắn đăng tải, hình ảnh này đã được gỡ xuống để tránh gây xôn xao.

{keywords}

Hình ảnh mới nhất của Hà Tăng được một người bạn chia sẻ.

Cách đây vài ngày, Tăng Thanh Hà vẫn dành thời gian đi gặp gỡ một số người bạn thân thiết dù cô được bác sĩ dự đoán sẽ hạ sinh “quý tử” vào đầu tháng 4.

Theo một nguồn tin thân cận, rất có thể Tăng Thanh Hà sẽ chào đón con trai trong vài ngày tới ở một bệnh viện có đầy đủ trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất của TP. Hồ Chí Minh.

{keywords}

Hình ảnh Hà Tăng gặp gỡ bạn bè ngày 02/04.

Từ khi mang bầu, Tăng Thanh Hà hạn chế chia sẻ thông tin song cô vẫn duy trì công việc kinh doanh và thường xuyên chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình lên trang ảnh cá nhân

Theo Tri thức trẻ