- Biển đảo lại vào đề thi địa lý tốt nghiệp; Cháy nổ kinh hoàng tại cây xăng giữa Hà Hội; Tìm thấy xác người vợ bị chồng ném xuống sông; Những bí mật trong tiệm massage nam; Chặn tàu hỏa, bị hất văng xuống sông... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 3/6.

GIỮ VỮNG TÊN NƯỚC, GIỮ VỮNG NIỀM TIN VÀO CHẾ ĐỘ

Trong 22 phát biểu tại phiên họp QH sáng 3/6 về dự thảo Hiến pháp sửa đổi, nhiều ý kiến đề cập nội dung tên nước. Phần lớn đồng tình giữ nguyên tên gọi CHXHCN Việt Nam.

Đọc chi tiết tại đây.

BIỂN ĐẢO LẠI VÀO ĐỀ THI ĐỊA LÝ THI TỐT NGHIỆP

Đề thi tốt nghiệp THPT môn Địa sáng 3/6 có câu hỏi “Việc tăng cường hợp tác giữa Việt Nam với các nước láng giềng trong giải quyết các vấn đề biển đảo có ý nghĩa như thế nào?".

CHÁY NỔ KINH HOÀNG TẠI CÂY XĂNG GIỮA HÀ NỘI

{keywords}
Hiện trường vụ cháy

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào 13h30 ngày 3/6 tại cây xăng số 2B Trần Hưng Đạo (đối diện bệnh viện 108), quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

TÌM THẤY XÁC NGƯỜI VỢ BỊ CHỒNG NÉM XUỐNG SÔNG

Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, thi thể người vợ bị chồng ném xuống sông Đuống đã được tìm thấy cách hiện trường hơn 10km.

Xem tin tại đây.

TP.HCM: CHẶN TÀU HỎA, BỊ HẤT VĂNG XUỐNG SÔNG

Một người đàn ông trung niên đi vào phần đường sắt trên cầu Bình Lợi đã bị đoàn tàu SPT2 Sài Gòn - Phan Thiết húc văng xuống sông.

Đọc tin tại đây.

TÌM THẤY THI THỂ 4 THANH NIÊN CHẾT ĐUỐI

Tính đến16h ngày 2/6, thi thể của 4 thanh niên tình nguyện bị chết đuối gần chân thác Mưa Rơi (Võ Nhai, Thái Nguyên) đã được tìm thấy.

Xem tại đây.

BỆNH NHI CHẾT BẤT THƯỜNG: BÁC SĨ CHỈ BỊ HẠ BẬC THI ĐUA

Trước vụ việc một bệnh nhi chết bất thường tại Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ, bác sĩ tại Khoa Truyền nhiễm chỉ bị hạ bậc thi đua 3 tháng.

Đọc bài tại đây.

LỄ HỘI TẮM BÙN ĐẦU TIÊN Ở VN: DƠ NHƯNG VUI?

{keywords}

Lễ hội bùn lần đầu tiên được được tổ chức tại Việt Nam nhằm hưởng ứng ngày môi trường thế giới (5/6) đã nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ VN và cả hãng thông tấn nước ngoài.

Xem hình ảnh tại đây.

CA SĨ, NGƯỜI MẪU BUỘC PHẢI CÓ THẺ HÀNH NGHỀ TỪ 2014

"Việc áp dụng thẻ hành nghề đối với cho ca sĩ và người mẫu trước tiên là bởi hai đối tượng này tạo ra nhiều dư luận, có những sai phạm trong thời gian qua. Cụ thể từ tháng 10 đến tháng 12 sẽ tiến hành cấp thẻ đợt I. Bắt đầu từ 1/1/2014, thẻ hành nghề sẽ có hiệu lực".

Đọc bài tại đây.

BẮT CÓC BÉ 5 TUỔI BÁN LẤY 30 TRIỆU ĐỒNG

Hùng vờ rủ bé Huyền đi mua kẹo rồi đưa thẳng ra QL7, bắt xe khách xuống TP. Vinh rồi đón xe ra Móng Cái (Quảng Ninh) nhằm bán bè Huyền giá 30 triệu theo thỏa thuận.

Xem tin tại đây.

TRƯỞNG PHÒNG KIỂM DỊCH CHUYÊN ĂN TIỀN

Lợi dụng công việc được giao, Đôn thường xuyên “vòi” tiền của các tổ chức, cá nhân, qua đó chiếm đoạt cả trăm triệu đồng.

Đọc tiếp tại đây.

VỢ ĐÂM CHẾT CHỒNG TẠI QUÁN NHẬU

Án mạng xảy ra vào chiều tối 1/6, tại Bình Dương, sau khi đâm chồng, người phụ nữ đến trụ sở CA đầu thú, nạn nhân mặc dù được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Chợ Rẫy, nhưng do vết đâm qúa hiểm, mất máu nhiều nên đã tử vong.

Đọc tin tại đây.

NHẬN ÁN TỬ, BỊ CÁO LÀM LOẠN TẠI TÒA

Đứng trước vành móng ngựa trong phiên phúc thẩm ngày 3/6, với bản chất côn đồ, hung hãn, hai tên cướp Danh, Phong trong băng cướp của, giết người ở Đồng Nai từng “coi trời bằng vung” lại tiếp tục “quậy” gây náo loạn phiên tòa.

Đọc tiếp tại đây.

ĐỌC CHẬM

Những bí mật trong tiệm massage nam

"Làm trong này mới biết, phụ nữ có tiền có nhu cầu ăn chơi còn hơn cánh đại gia những năm trước! và nhu cầu của họ thật là dữ dội, đáng sợ" - HV, nhân viên massage trên đường N.D, quận 1, tiết lộ...

Những 'chiêu độc' trong giới chơi cây cảnh

Rình gia chủ gặp lúc khó khăn mới đến ép giá, thuê cả thầy bói đến “rung tinh thần” là cây có tà ma… để chủ phải bán. Những “chiêu trò” cũng khiến thú chơi tao nhã trở nên nhiều cạm bẫy.

Thâm nhập giới “anh chị” Sài Gòn

Thuần là dân giang hồ một thời, đã “rửa tay gác kiếm”. Không có anh, tôi khó có thể gặp và thâm nhập một góc nhỏ thế giới giang hồ Sài Gòn, để hiểu sự tàn bạo, sự đa mưu quỷ quyệt của những kẻ đòi nợ thuê.

CLIP HOT

Video cháy nổ cây xăng giữa Thủ đô

Khoảng 13h20 ngày 3/6, một vụ cháy nổ lớn xảy ra tại cây xăng 2A Trần Hưng Đạo (Hoàn Kiếm, Hà Nội), đối diện cổng Bệnh viện 108.

'Điểm đen' pha chế xăng dầu trái phép giữa thành phố

Tại phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh có một tụ điểm pha chế xăng dầu trái phép hoạt động hơn 20 năm nay. Mỗi khi có xe téc chở xăng dầu vào tụ điểm này, cánh cửa sẽ ngay lập tức được đóng lại.

Chiếc xe độ 'lạ' biểu diễn ở Quảng Ninh

Phần thi của chiếc xe 'kỳ quặc' trong giải đua xe địa hình quốc tế RFC Vietnam Challenge ngày 2/6 tại Quảng Ninh.

Đ.Tâm (tổng hợp)