VNPT

Cập nhập tin tức VNPT

Ứng dụng NCOVI thêm tính năng giám sát người cách ly từ ngày mai

Cục Tin học hóa, Bộ TT&TT vừa cho biết, từ ngày mai, 2/4/2020, ứng dụng khai báo y tế tự nguyện NCOVI tiếp tục được bổ sung thêm 2 tính năng mới là giám sát cách ly và quản lý điểm kiểm soát.

Toàn ngành TT&TT sẽ đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp phòng, chống dịch COVID-19

 Chiều ngày 1/4/2020, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm đã chủ trì buổi họp trực tuyến với đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ, các doanh nghiệp trong lĩnh vực ICT bàn về biện pháp hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phòng, chống dịch COVID-19.

Nhà mạng sẽ tặng data, tăng băng thông, miễn phí nhiều dịch vụ giúp người dân, doanh nghiệp chống Covid-19

Đó là lời cam kết của Viettel, VNPT, MobiFone và nhiều doanh nghiệp viễn thông khác nhằm giúp đỡ người dân, doanh nghiệp xử lý công việc online khi đang phải cách ly xã hội.

Nhà mạng sẽ tặng data, tăng băng thông, miễn phí nhiều dịch vụ

 Đó là lời cam kết của Viettel, VNPT, MobiFone và nhiều doanh nghiệp viễn thông khác nhằm giúp đỡ người dân, doanh nghiệp xử lý công việc online khi đang phải cách ly xã hội. 

Hà Nội đề nghị báo chí tuyên truyền, khuyến khích người dân khai báo y tế qua app NCOVI

Sở TT&TT Hà Nội vừa đề nghị các cơ quan báo chí truyền thông, khuyến khích người dân tham gia ứng dụng NCOVI và tự nguyên khai báo, cung cấp thông tin dịch bệnh để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch.

VNPT chung tay cùng cả nước chống dịch Covid-19

Ông Bùi Văn Hoan, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn – Chủ tịch Công đoàn VNPT đãthay mặt Tập đoàn trao 3 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ.VN để chung tay cùng cả nước triển khai các hoạt động phòng chống đại dịch Covid-19.

Ứng dụng khai báo y tế tự nguyện NCOVI có thêm 2 tính năng mới

Tính năng mở rộng bản đồ cho phép người dùng xem bản đồ dịch bệnh trên toàn màn hình và tính năng khai báo tiếp xúc là 2 tiện ích mới được bổ sung trên ứng dụng khai báo y tế tự nguyện toàn dân NCOVI.

Các đại gia ICT họp khẩn, bắt đầu phương án làm việc từ xa sau lệnh cách ly toàn xã hội trong 15 ngày

Các đại gia ICT như Viettel, VNPT, MobiFone, CMC, Vingroup đã cho nhân viên làm việc từ xa. Một số tập đoàn đang họp khẩn cho phương án kỹ thuật khi Thủ tướng yêu cầu cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày.

Các đại gia ICT họp khẩn, bắt đầu phương án làm việc từ xa sau lệnh cách ly toàn xã hội trong 15 ngày

Các đại gia ICT như Viettel, VNPT, MobiFone, CMC, Vingroup đã cho nhân viên làm việc từ xa. Một số tập đoàn đang họp khẩn cho phương án kỹ thuật khi Thủ tướng yêu cầu cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày.

Nhiều người dân liên quan đến bệnh viện Bạch Mai đã khai báo y tế trên app NCOVI

Theo Cục Tin học hóa, Bộ TT&TT, từ ngày 28/3 đến nay, nhiều người dân có đến bệnh viện Bạch Mai từ ngày 12/3 trở lại đây đã khai báo trên ứng dụng (app) NCOVI. Tính đến 12h30 ngày 30/3 số bản ghi khai báo y tế trên app NCOVI là 3.066.700 bản.

Đoàn thanh niên chung tay hỗ trợ khai báo y tế, app NCOVI vượt mốc 2 triệu lượt tải

Tính đến 21h ngày 28/3/2020, tổng số lượt tải ứng dụng (app) NCOVI đã là 2.380.000 lượt, với 2.149.500 bản khai y tế tự nguyện. Số lượt tải và bản khai y tế trên app này tăng mạnh trong 2 ngày qua, nhờ có sự chung tay của các đoàn viên thanh niên.

Các nhà mạng nhắn tin đề nghị người dân khám tại viện Bạch Mai từ 12/3 thực hiện cách ly

Tin của Bộ Y tế, Bộ Công an và Bộ TT&TT đề nghị tất cả người dân đã đến bệnh viện Bạch Mai từ ngày 12/3 tới nay thực hiện cách ly tại nhà, khai báo y tế vừa được các nhà mạng gửi tới trên 18.000 người.

Các nhà mạng nhắn tin đề nghị người dân khám tại viện Bạch Mai từ 12/3 thực hiện cách ly

Tin nhắn với nội dung là đề nghị của Bộ Y tế, Bộ Công an và Bộ TT&TT với tất cả người dân đã đến bệnh viện Bạch Mai từ ngày 12/3 trở lại đây thực hiện cách ly tại nhà, khai báo y tế vừa được các nhà mạng gửi tới trên 18.000 người.

Ứng dụng NCOVI thêm tính năng quét QRCode hỗ trợ kiểm tra nhanh tình trạng sức khỏe người dân

Ứng dụng khai báo y tế tự nguyện toàn dân NCOVI vừa bổ sung tính năng mới Quét mã QR giúp người dùng chia sẻ tình trạng sức khỏe của bản thân với người xung quanh và kiểm tra tình trạng sức khỏe của người đối diện.

VNPT nhận giải Nhà mạng có chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định tốt nhất Việt Nam

Giải thưởng Băng thông rộng và Nhà cung cấp dịch vụ Internet tiêu biểu năm 2020 vừa được công bố vào sáng 27/3 tại Hà Nội. Theo đó, Tập đoàn VNPT đã được vinh danh ở hạng mục Chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định tốt nhất Việt Nam.

Trung tâm một cửa hỗ trợ triển khai Chính phủ điện tử tham gia giải đáp thắc mắc về Covid-19

Chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19, hiện Trung tâm một cửa hỗ trợ triển khai Chính phủ điện tử tại https://egov.mic.gov.vn đang tiếp nhận cả thắc mắc, phản ánh của người dân về dịch bệnh để chuyển cơ quan chức năng giải đáp.

Bàn chuyện phủ sóng sản phẩm CNTT “Make in Vietnam”

Nhà nước nên xây dựng các chính sách hỗ trợ phát triển thị trường CNTT trong nước, đặc biệt chú ý đến việc khuyến khích sử dụng các sản phẩm, dịch vụ CNTT được tạo ra trong nước. 

Cần có các chính sách khuyến khích người Việt Nam dùng sản phẩm CNTT “Make in Vietnam”

Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc CMC Nguyễn Trung Chính đề xuất, Nhà nước nên xây dựng các chính sách hỗ trợ phát triển thị trường CNTT trong nước, đặc biệt chú ý đến việc khuyến khích sử dụng các sản phẩm, dịch vụ CNTT được tạo ra trong nước.

VNPT ra gói cước tích hợp dịch vụ số hỗ trợ tổ chức, doanh nghiệp thời Covid-19

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp ổn định sản xuất kinh doanh, điều hành hiệu quả và tiết kiệm chi phí trong bối cảnh Covid-19 diễn biến phức tạp, VNPT triển khai chương trình ưu đãi các gói cước tích hợp dịch vụ số dành cho nhóm khách hàng này.

Uống cốc trà đá, trả tiền điện... chỉ 1 nút ấn điện thoại là xong

Tiền di động (Mobile Money) sắp được triển khai thí điểm. Từ cốc trà đá, vé gửi xe, bánh xà phòng, gói mì tôm đến hóa đơn điện, nước, giáo dục, y tế,... người dân sẽ rút điện thoại ra để thanh toán, thuận tiện vô cùng.