Huyền thoại bóng đá Hà Lan phải nhập viện khẩn cấp hôm thứ Sáu vừa qua, khi đang đi nghỉ ở Croatia do bị xuất huyết não.

Khi hay tin, người thân, bạn bè, các đội bóng, fan hâm mộ,… đều rất lo lắng, gửi lời chúc, cầu mong mọi điều tốt đẹp nhất đến với Van der Sar.

Van der Sar có đêm đáng nhớ trong sự nghiệp khi cùng MU chiến thắng Champions League 2008

Thật may tình hình đang tiến triển theo hướng tốt đẹp với Van der Sar, qua tin tức từ người vợ của ông và được CLB Ajax dẫn lời, cập nhật cho người hâm mộ quan tâm biết.

Edwin Van der Sar vẫn nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt ở bệnh viên nhưng đã ổn định, không còn gặp nguy hiểm đến tính mạng”.

Phía Ajax cho biết thêm: “Mỗi lần chúng tôi đến thăm, Edwin đều giao tiếp được. Chúng ta phải kiên nhẫn chờ xem tình hình của Edwin sẽ phát triển như thế nào trong thời gian tới”.

Van der Sar, 52 tuổi, đã có 6 năm đáng nhớ chơi cho MU trước khi rời Old Trafford vào 2011. Người gác đền lừng danh đóng góp công sức với 4 chức vô địch Premier League, 2 Cúp Liên đoàn, 3 siêu cúp Anh và đáng kể nhất là giúp MU lần thứ 2 vô địch Champions League vào năm 2008.

Chính Van der Sar là người cản phá thành công quả penalty cuối cùng của Chelsea trong loạt sút cân não, cùng Quỷ đỏ ngạo nghễ với chiếc cúp tai voi danh giá lần thứ 2 trong lịch sử của họ.