013 thuy chang.jpg
Các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Bảo Thy, Hà Nhi, Mai Tiến Dũng… vừa tham dự và biểu diễn trong dạ tiệc được đầu tư kỹ xảo 3D do vợ chồng diễn viên Chi Bảo - Lý Thuỳ Chang thực hiện.
014 thuy chang.jpg
Trong sự kiện, Lý Thuỳ Chang thay 3 bộ đầm liên tiếp của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, khoe trọn đường cong quyến rũ của bà mẹ một con. Ở độ tuổi U40, Lý Thùy Chang vẫn trẻ trung như đôi mươi cùng gu thời trang sành điệu.
008 thuy chang.jpg
Diễn viên Chi Bảo chăm chú theo dõi sự kiện. Nhiều năm qua, anh không tham gia các dự án nghệ thuật mà lùi về phía sau ủng hộ vợ và thực hiện kinh doanh riêng.
009 thuy chang.jpg

Angela Phương Trinh tái xuất với tạo hình nữ thần ánh sáng rực rỡ, đằm thắm. Sau thời gian thay đổi hình tượng với da nâu, thân hình “cơ bắp", cô trở lại với hình ảnh trong trẻo, trẻ trung khi đã thực hiện làm trắng da mặt và toàn thân. Hình ảnh gần gũi mới mới của cô được khán giả đón nhận và ủng hộ.

012 thuy chang.jpg
Bảo Thy xuất hiện với đầm sequin đuôi váy dài thướt tha, khoe body nuột nà sau khi giảm thêm 5kg chỉ sau 1 tuần để dự sự kiện của bạn thân Lý Thùy Chang. Hiện tại, cô không nhận show biểu diễn, chủ yếu dành thời gian chăm con. 
011 thuy chang.jpg
Vợ MC Bình Minh là Anh Thơ cũng góp mặt trong sự kiện. Chị là người bạn thân thiết của nhiều nghệ sĩ đình đám như Trương Ngọc Ánh, Thanh Hằng...
003 thuy chang.jpg
Biểu diễn trong sự kiện, Mai Tiến Dũng khoe chất giọng ngọt ngào đầy cảm xúc trong các bản tình ca như: Người như anh, Yêu như ngày yêu cuối. Anh hát 'Ai chung tình được mãi' được khán giả ủng hộ nhiệt tình. 
004 thuy chang.jpg
Hà Nhi cũng là khách mời của bữa tiệc, vui mừng khi tái ngộ Mai Tiến Dũng sau The Masked Singer. Ca sĩ thể hiện khả năng hát live với các ca khúc hit đình đám như: Chưa quên người yêu cũ, Ai rồi cũng sẽ khác, Vì em chưa bao giờ khóc…
005 thuy chang.jpg
'Công chúa bong bóng' Bảo Thy tái hiện lại hit 10 năm trước “Sorry” cùng ca khúc mới toanh Around the world, nhảy rất sung cùng vũ đoàn. 
006 thuy chang.jpg
 Lệ Quyên trẻ trung như tiểu thư, khoe vóc dáng nuột nà, trình diễn loạt hit như: Bên em là biển rộng, Vì em còn thương, Để nhớ một thời ta đã yêu…. 
0b2a5946a copy.jpg

Đàm Vĩnh Hưng vui mừng khi hội ngộ đàn em Lệ Quyên, Hà Nhi, Mai Tiến Dũng, Bảo Thy. Anh trình diễn các ca khúc với bản phối mới như: Hoa biển tình, Từng yêu, Melody Top hit… Ở tuổi 52, nam ca sĩ giữ vững phong độ biểu diễn, vừa hát live vừa nhảy cực sung bên cạnh dàn mỹ nhân.

015 thuy chang.jpg
Bảo Thy, Lý Thuỳ Chang, Angela Phương Trinh đầy rạng rỡ, tươi tắn, nhiệt tình hoà giọng cùng Lệ Quyên.

Minh Nguyễn