0b2a9278 copy.jpg
Chi Bảo cùng Quỹ Hiểu về trái tim vừa tổ chức buổi gặp gỡ thân mật với các nghệ sĩ và bạn bè người Việt tại California, Mỹ. Anh đưa vợ Lý Thùy Chang và con trai út Gia Khang tới Mỹ trong chuyến đi này.
0b2a9505.jpg
Đại diện quỹ, Chi Bảo cho biết sau 14 năm, Quỹ Hiểu về trái tim đã hỗ trợ cho 2.850 bệnh nhi tim bẩm sinh phẫu thuật, hơn 40 ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu vùng xa, vùng núi được bảo trợ dinh dưỡng. Ngoài ra, Quỹ còn giúp xây nhà, hỗ trợ cho bà con vùng lũ, xây dựng hệ thống lọc nước sạch mùa nhiễm mặn...
0b2a8602 copy.jpg
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung, Lý Thùy Chang, nghệ sĩ Thúy Nga và ca sĩ Ngọc Anh thân thiết bên nhau. 
0b2a9142.jpg
Huy MC cũng có mặt tham dự chương trình. Không chỉ là một sự kiện về nghệ thuật, bữa tiệc còn là nơi gặp gỡ, trao đổi ý kiến và chia sẻ tình cảm giữa các nghệ sĩ và những người bạn tri kỷ.
0b2a8803.jpg
Các khách mời danh dự đến từ mọi lĩnh vực của nghệ thuật và giải trí, từ ca sĩ đến diễn viên, từ nhạc sĩ đến nhà sản xuất. Hiện đang sinh sống ở Mỹ, nam diễn viên Baggio đưa vợ tới dự tiệc. Trước đây, anh từng là hotboy được giới truyền thông, giải trí trong nước đặc biệt chú ý.
0b2a0710 copy.jpg
Diễn viên Kim Thư bên vợ Chi Bảo và nghệ sĩ Thúy Nga. Các nghệ sĩ vui vẻ tương tác và chia sẻ những trải nghiệm, kêu gọi sự hỗ trợ và quyên góp cho những người gặp khó khăn trong cộng đồng.
0b2a0762.jpg
Lý Thùy Chang - bà xã diễn viên Chi Bảo - đang mang thai con thứ hai được hơn ba tháng. Hai vợ chồng có kế hoạch sinh bé tiếp theo trong năm rồng nên cô chủ động mang thai lần hai bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm.
0b2a0703 copy.jpg
Năng động và đam mê công việc, Lý Thùy Chang vẫn đi lại, làm việc bình thường dù cơ thể đã nặng nề dần. Con trai đầu Gia Khang của 2 vợ chồng hiện hơn 2 tuổi. 
0b2a0557.jpg
Ca sĩ Hồ Lệ Thu khuấy động chương trình. Đầu năm 2024, Hồ Lệ Thu khoe mới mua căn biệt thự thứ ba hơn 7 tỷ đồng có cả du thuyền ngay sát biển tại Mỹ. 
0b2a0216.jpg
Ở tuổi 49, Hồ Lệ Thu hài lòng với cuộc sống độc thân. Sau 2 lần đổ vỡ, cô mất niềm tin vào hôn nhân, niềm vui lớn nhất của ca sĩ là nương nhờ Phật pháp, thiền, làm thiện nguyện. Cô cũng mê làm vườn và đi du lịch, bên cạnh ca hát.
0b2a9828.jpg
Ca sĩ Ngọc Lễ vui mừng khi hội ngộ Chi Bảo. Anh và vợ Phương Thảo là cặp đôi nổi tiếng trong làng nhạc một thời với những ca khúc được nhiều khán giả yêu thích như: Xe đạp ơi, Ba ngọn nến lung linh, Xa rồi tuổi thơ...
0b2a9645.jpg
Phương Thảo và Ngọc Lễ hiện sống tại Mỹ. Họ không đi biểu diễn mà sống bằng nghề sáng tác và dạy hát cho các ca sĩ trẻ, làm huấn luyện viên cho các cuộc thi tài năng âm nhạc của các trung tâm hải ngoại.
0b2a9418.jpg
Ca sĩ Đình Bảo - thành viên đình đám của nhóm nhạc AC&M trước đây.
0b2a0278.jpg
Ca sĩ Ngọc Anh 3A cũng góp giọng trong chương trình.

Minh Nghĩa