Tình chớp nhoáng

Ít năm trước, Đinh Hoàng Vinh (27 tuổi) và Hàn Thị Hồng Loan (33 tuổi) vô tình gặp nhau trong một lần hợp tác làm việc với người quen. Không ngờ sau lần gặp mặt ngắn ngủi ấy, Hoàng Vinh đã trúng tiếng sét ái tình của cô gái lớn hơn mình 6 tuổi.

Hồng Loan vốn không thích yêu người ít tuổi hơn mình. Tuy nhiên, sự hồn nhiên, hài hước của Hoàng Vinh khiến cô có cảm tình. Loan đồng ý kết bạn với chàng trai trẻ trên mạng xã hội.

Vừa trở thành bạn bè, Hoàng Vinh đã tìm cách chinh phục. Anh gọi điện, nhắn tin hẹn gặp Hồng Loan. Tuy vậy, Loan không có ý định đến cuộc hẹn vì “sợ bị lừa”.

Hoàng Vinh, Hồng Loan tại chương trình Vợ chồng son.

Tuy nhiên lúc này, Loan được một người quen mời đi ăn. Tại chương trình Vợ chồng son, Hồng Loan kể: “Tôi nói chị ấy rủ Vinh đi cùng. Tôi nghĩ đi chung như vậy mình sẽ không sợ bị lừa.

Biết Vinh là cháu của NSƯT Kim Tiểu Long, tôi yên tâm hơn và quyết định đến gặp. Hôm đó, chúng tôi đi ăn ốc với nhau. Khi gặp mặt, chúng tôi ngại và run lắm. Cả hai còn chưa dám nhìn nhau".

Cuộc gặp gỡ này khiến Hoàng Vinh rạo rực. Anh xác định Hồng Loan sẽ là người con gái của đời mình nên quyết tâm theo đuổi. Sau hôm đi ăn ốc, Vinh được Hồng Loan rủ đi chơi. 

Yêu một cách vội vàng, Hồng Loan từng khóc vì lo sợ sẽ bị Hoàng Vinh bỏ rơi.

“Hôm đó, chúng tôi hẹn nhau ở quán cà phê. Cả hai vẫn run lắm. Chúng tôi run đến nỗi đứa làm rơi cái muỗng, đứa làm bể cái ly. Uống nước xong, chúng tôi đi chơi và có với nhau 'đêm định mệnh'”, Vinh kể.

Hạnh phúc bất ngờ

Lần đó, Vinh cố tình chở Loan qua bên kia sông Sài Gòn. Sau khi qua hầm Thủ Thiêm, Vinh nói dối bạn gái là đã quá trễ, hầm đóng cửa không còn quay lại được. Anh đề nghị cả hai vào khách sạn nghỉ ngơi.

Tuy vậy, sau một lúc không tìm được khách sạn, Vinh chở bạn gái ngược qua hầm. Đôi bạn trẻ không nghỉ lại khách sạn mà về nhà của Hồng Loan.

Nhưng sau đó, Hoàng Vinh đã xóa tan mọi nghi ngờ, lo sợ của bạn gái.

Hồng Loan kể: “Tôi chỉ định lừa cho Vinh chở mình về nhà thôi. Nhưng khi đến nơi, thấy mặt Vinh vừa tội vừa thương nên tôi đồng ý cho anh ấy lên nhà. Chúng tôi đã qua đêm cùng nhau.

Tuy vậy, nửa đêm tôi khóc rất nhiều. Tôi khóc vì sợ bị anh ấy bỏ rơi khi đã có được mình chỉ sau 2 ngày quen biết. Nhưng rồi tôi xem đây là hạnh phúc mà mình chọn lựa. Tôi quyết đánh cược vào mối quan hệ này”.

Nghe bạn gái khóc nức nở trong đêm, Hoàng Vinh vỗ về, an ủi bằng cả tấm chân tình. Sau đêm ấy, anh cố gắng cho Hồng Long cảm nhận được tình yêu của mình và tin tưởng vào mối tình chớm nở. Cuối cùng, cả hai quyết định đến với nhau rồi thành vợ thành chồng.

Hiện, cả hai có cuộc sống vợ chồng ngọt ngào, hạnh phúc.

Bỏ qua khoảng cách tuổi tác, Hoàng Vinh, Hồng Loan có cuộc sống vợ chồng ngọt ngào, hạnh phúc. Cuối chương trình, Hoàng Vinh mong muốn vợ bớt nóng tính và biết chăm lo cho mình hơn. Anh cũng cám ơn vợ đã hi sinh, chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Đáp lại tình cảm của chồng, Hồng Loan xúc động chia sẻ: “Với em, anh là người chồng hoàn hảo. Cho dù hiện tại hay tương lai, gia đình có nghèo khổ hay giàu có, em hi vọng trên bước đường anh đi luôn có bóng dáng em và con. Mẹ con em sẽ luôn ủng hộ anh”.