Mới đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi khi đăng tải bức ảnh hai vợ chồng cô ngồi trong chiếc xế hộp sang trọng để đi đón con gái.

Chiều 29/10, trên trang fanpage chính thức của nữ ca sĩ Thủy Tiên đã đăng tải một số bức ảnh hai vợ chồng nữ ca sĩ đang chuẩn bị đi đón con gái – Bé Gạo đi học về sớm. Nữ ca sĩ chia sẻ: “2 vợ chồng lên trường đón Gạo đi học về sớm... Chúc cả nhà buổi chiều mát nhé".

{keywords}
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên khoe ngồi siêu xe đi đón bé Gạo.

Bên cạnh sự đẹp đôi của hai vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh thì có lẽ điều gây chú ý nhất cho người hâm mộ chính là chiếc xe hơi với nội thất cực kỳ sang trọng mà cặp trai tài – gái sắc này đang ngồi.

{keywords}
Hai vợ chồng Thủy Tiên tươi tắn khi chụp ảnh.

Và ngay khi được đăng tải, những bức ảnh này của Thủy Tiên đã thu hút được sự quan tâm của dư luận. Tính tới thời điểm hiện tại, bài viết này đã có hơn 140.000 lượt thích và gần 1000 lượt comment với nhiều luồng ý kiến khác nhau.

{keywords}

{keywords}
Nội thất siêu sang của chiếc xe mà vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên dùng để đi đón con.

Nhiều người thì tỏ ra ngưỡng mộ khối tài sản khổng lồ và sự xa hoa mà hai vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đang sở hữu.

Bạn Trần Bảo bình luận: “Em ngưỡng mộ anh chị quá, nhất là anh Vinh.” Nickname Thanh Dung cũng viết: “2 vợ chồng rất đẹp, xe cũng rất đẹp. Và nhìn nụ cười thì chắc là rất hạnh phúc. Chúc phúc 2 anh chị! Mãi mãi như thế này....”. Hay bạn Rose Blue cũng bày tỏ: “ 2 vợ chồng dễ thương đáng yêu quá. Hãy nắm tay nhau chắc nhé 2 em”.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến lại chỉ trích 2 vợ chồng vì thói quen khoe mẽ của cải.

Bạn Dương Phong chỉ trích: “Đi đón con thôi mà còn bày đặt đi xe sang”. Một facebooker có tên Nguyễn Thắng cũng viết: “Có tiền thì làm từ thiện đi không phải khoe mẽ như thế đâu, rau dưa chứ làm cái gì?”. Đồng tình với luồng ý kiến trên, nickname Fanklin viết: "Khoe xe là chính chứ đón con chỉ là phụ”.

{keywords}

{keywords}

Ngoài ra, cũng có không ít các bình luận khen chiếc xe của cặp vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên rất đẹp và xứng đáng với đẳng cấp của cặp đôi này.

Theo một số người am hiểu về xe, chiếc xe  mà vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh đang ngồi là chiếc Limousine – dòng xe đắt tiền, thông thường nó có giá trên dưới 300.000 USD.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên, nữ ca sĩ Thủy Tiên đăng ảnh khiến cộng đồng mạng gây tranh cãi. Thời gian trước, cô cũng bị “bóc mẽ” khoe của khi khoe ảnh túi Chanel mấy trăm triệu, nhẫn cưới gắn đầy kim cương hay là những món quà Tết đắt giá…

{keywords}
Hình ảnh Thủy Tiên đang đếm tiền, bên cạnh là chiếc túi Chanel có giá cả trăm triệu đồng.

{keywords}
Một chiếc nhẫn có giá 600 USD cũng khiến Thủy Tiên bị cư dân mạng "ném đá".
{keywords}
Những món hàng hiệu đắt tiền là quà Tết 2015 được Thủy Tiên chia sẻ mới đây cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Nguyễn Tâm