Trong bộ trang phục của Christmas elf (tiểu yêu tinh Giáng sinh), bé Lê Triệu An (tên thường gọi là bé Cún) - là con của vợ chồng diễn viên Tú Vi và Văn Anh đã tự tin nhảy múa trên giai điệu các ca khúc chào đón Giáng sinh. Với sự hỗ trợ của cô giáo, bé Cún và bạn bè cùng nhau tỏa sáng trên sân khấu lớn.

Bé Triệu An và các bạn được cô giáo hỗ trợ kỹ lưỡng về trang phục để biểu diễn

Hạnh phúc khi con có trải nghiệm đáng nhớ

Cũng giống như nhiều phụ huynh có mặt tại ngày hội, vợ chồng Tú Vi - Văn Anh hào hứng, hòa vào các giai điệu vui tươi, các động tác nhảy khi theo dõi con biểu diễn. Ở trên sân khấu, các thiên thần nhỏ dạn dĩ, tươi cười rạng rỡ tự tin trình diễn trước đông đảo khán giả. Diễn viên Tú Vi cho biết: “Vi đã từng ước mơ có thể xem con gái biểu diễn văn nghệ vào đêm Giáng sinh và hôm nay, điều ước ấy trở thành sự thật”. 

 Bé Triệu An vui mừng khi được ba mẹ đến cổ vũ

Ngoài phần trình diễn đáng yêu của các bé, vợ chồng diễn viên Tú Vi - Văn Anh cũng bày tỏ sự ấn tượng trước công tác tổ chức của trường. “Có dịp đi dạo một vòng, tôi thấy các lớp đều được trang trí kỹ lưỡng bằng những lá thư, thiệp chúc mừng. Ý tưởng này khá hay, vừa giúp các em rèn luyện sự khéo tay, vừa giúp ghi lại những điều ước ý nghĩa” - Diễn viên Văn Anh chia sẻ. Anh cũng gửi lời tri ân đến các thầy cô tại Royal School khi đã hỗ trợ hết mình để bé Cún và bạn bè có trải nghiệm đáng nhớ trong những năm tháng đầu đời. 

Ngày đầu đến trường, các con còn rụt rè và nép sau lưng ba mẹ nhưng giờ đây, các con đã trở thành những “nghệ sĩ tí hon”, thỏa sức nhảy múa. Cảm xúc ấy khiến những bậc phụ huynh như Tú Vi - Văn Anh không khỏi xúc động. Cũng vì thế mà mỗi phụ huynh tham gia chương trình đều tranh thủ chụp hình “check in” cùng con để lưu giữ kỷ niệm đặc biệt này. 

 Phụ huynh cùng con chụp ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ

Theo chia sẻ từ phía nhà trường, các hoạt động văn nghệ với trẻ mầm non luôn nhận được sự quan tâm. Bởi qua quá trình tập luyện văn nghệ, trẻ phát triển ngôn ngữ - tư duy hình tượng. Mặt khác, các hoạt động văn nghệ này sẽ dần hình thành ở trẻ những ý niệm về óc thẩm mỹ, tính sáng tạo và sự hòa hợp giữa đời sống cá nhân và cộng đồng. Từ đó, phát triển bản thân tốt hơn trong giai đoạn quan trọng.

Tưng bừng hoạt động chào đón Giáng sinh

Không chỉ có cơ hội ghi lại hành trình khôn lớn của con, phụ huynh tại Royal School còn có dịp kết hợp với Nhà trường để “hoàn thành điều ước” cho các bé trong đêm Giáng sinh. Cụ thể, Royal School sẽ cử ông già Noel đến từng nhà và phát quà cho từng bạn nhỏ. Các phần quà sẽ được được phụ huynh chuẩn bị sẵn theo ước nguyện của học sinh khi tham gia tiết học tìm hiểu Giáng sinh ở lớp.

 Học sinh rất vui khi được ông già Noel thực hiện điều ước

Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường, cô Trần Thị Phương Thảo cho biết đây là hoạt động thường niên vào dịp lễ Giáng sinh và “thông qua hoạt động, học sinh có thêm kiến thức, trải nghiệm về phong tục, truyền thống lễ hội của các quốc gia trên thế giới”. Ngoài ra, được tìm hiểu và trải nghiệm giúp học sinh tích lũy kiến thức và nhận biết tốt biểu tượng của Giáng sinh như hình ảnh cây thông, hoa trạng nguyên, ông già tuyết, những ánh đèn lấp lánh sắc màu xanh, đỏ, vàng. 

 Trẻ mầm non thích thú khi được cùng bạn bè trải nghiệm các hoạt động Giáng sinh

Giá trị tích cực từ các hoạt động đã giúp nhà trường nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của phụ huynh. Học thông qua trải nghiệm luôn là định hướng phát triển trong chương trình giáo dục của Nhà tường. Với thế mạnh môi trường giáo dục song ngữ quốc tế hiện đại, Royal School luôn mang đến cho học sinh cơ hội trải nghiệm đa dạng hoạt động văn hóa, truyền thống của các quốc gia trên thế giới. Sự đầu tư nghiêm túc về chất lượng và nội dung chương trình giúp phụ huynh an tâm khi lựa chọn trường. 

Đầu tư cho việc học của con là điều mà cha mẹ nào cũng quan tâm hàng đầu và vợ chồng diễn viên Tú Vi - Văn Anh cũng không ngoại lệ. Được biết, ngôi trường hiện tại bé Triệu An đang học là ngôi trường quốc tế danh tiếng, với mức học phí nằm trong top ở khu vực Phú Mỹ Hưng tương xứng với chất lượng đào tạo, địa chỉ được nhiều nghệ sĩ Việt lựa chọn gửi gắm con theo học.

Doãn Phong