Chia sẻ với VietNamNet mới đây, ca sĩ Bằng Kiều cho biết anh có người mới và lên chức bố lần thứ 4 với bé trai xinh xắn, gần 1 tuổi. 

Ngay lập tức, vợ cũng của nam ca sĩ - Trizzie Phương Trinh tại Mỹ cũng đã gửi lời chúc mừng tới anh. "Cảm ơn ông bạn cuối cùng đã công khai Benly, đứa em út của Beckham, Colin và Kenzi. Bao lâu nay bạn bè đồng nghiệp cứ thăm dò hỏi mãi mà mình chẳng biết phải trả lời như thế nào. Nếu nói không thì đâm ra mình là người nói dối, mà nói có thì không được vì người trong cuộc chưa lên tiếng. Câu trả lời của mình trong mấy tháng qua mỗi khi bị tra hỏi là, nghe đồn vậy nhưng không biết thực hư như thế nào. Bây giờ có câu trả lời từ chính chủ rồi nên cảm thấy nhẹ nhõm cả người. Chúc mừng ông bạn có thêm của để dành và đứa con trai nữa để yêu thương”, dòng trạng thái của Trizzie Phương Trinh.

Đáp lại những chia sẻ chân tình của vợ cũ, Bằng Kiều để lại bình luận: “Cảm ơn bà bạn nhiều, Kenzi bảo, con muốn gặp Benly lắm rồi”.

Bằng Kiều cùng 3 con trai và vợ cũ.

Cuối năm 2019, Trizzie Phương Trinh từng công khai bạn trai mới và không quên “xin phép” Bằng Kiều “cho anh ấy được phụ lo và giúp em dạy dỗ các con của chúng ta khi anh vắng mặt. Anh yên tâm là tình cảm của mẹ sẽ không bị chia sẻ mà ngược lại các con sẽ có thêm một người để yêu thương chúng”.

Ngay lập tức, Bằng Kiều gửi lời chúc mừng chân thành tới vợ cũ. Đồng thời nam ca sĩ cảm ơn Trizzie Phương Trinh vì đã sinh và nuôi dưỡng các con trong suốt thời gian qua. “Vậy là cuối cùng bà bạn tôi cũng tìm được người đàn ông để dựa, để bầu bạn và chia sẻ. Và quan trọng hơn, các con chúng ta có thêm một người cha yêu thương tụi nó vô điều kiện. Cuộc đời này không nói trước được điều gì nhưng tôi tin vào sự lựa chọn của bà bạn, tin vào sự sắp xếp của bề trên dành cho chúng ta và các con. Vì bà bạn tôi xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp. Chúc mừng bà bạn bằng lời chúc chân thành nhất từ sâu thẳm trong tim tôi. Và luôn cảm ơn người đã sinh và nuôi nấng chăm sóc 3 thiên thần mà đến giờ tôi sống, làm việc chỉ vì tụi nó. Một lần nữa, chúc mừng và cảm ơn bà bạn”- Bằng Kiều viết.

Trizzie Phương Trinh Nữ và Bằng Kiều vẫn luôn nhận được lời khen ngợi của công chúng vì cách ứng xử văn minh sau ly hôn. Năm 2002, Bằng Kiều qua Mỹ định cư và kết hôn với Trizzie Phương Trinh. Họ có ba con trai: Beckham (19 tuổi), Colin (14 tuổi) và Kenzi (11 tuổi). Năm 2013, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh công bố ly hôn. Nam ca sĩ và vợ cũ giữ quan hệ tốt, trở thành bạn thân của nhau.

Sau khi ly hôn Trizzie Phương Trinh, Bằng Kiều trải qua nhiều mối tình nhưng chỉ công khai chuyện yêu đương với hoa hậu Dương Mỹ Linh. Tuy nhiên, cuộc tình này chỉ tồn tại hơn ba năm và kết thúc vào năm 2017. Từ đó, nam ca sĩ chưa công khai thêm người bạn gái nào. Anh có lần còn nói mình có nguy cơ ế vì cuộc sống không ổn định, chạy show khắp nơi và gia cảnh đông con. Bằng Kiều không đặt ra tiêu chí khi tìm người yêu mà tin vào duyên số.

Tình Lê