Sáng 23/10, một blogger có tiếng xứ Trung cho biết Chương Tử Di và Uông Phong đã chính thức ly hôn. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ và leo lên top 1 tìm kiếm trên Weibo.

anh 001.png
Uông Phong và Chương Tử Di khi còn hạnh phúc.

Theo Sohu, Chương Tử Di và Uông Phong đều từ chối phản hồi về việc ly hôn. Tuy nhiên, trong buổi phát trực tiếp, vợ cũ Uông Phong - cựu người mẫu Cát Hội Tiệp - “đá xéo” Chương Tử Di.

Cát Hội Tiệp khẳng định hôm nay là một trong những ngày tốt đẹp nhất cuộc đời. Cô cho rằng cuộc hôn nhân của Uông Phong và Chương Tử Di vốn không hạnh phúc, ly hôn là điều dễ hiểu, những gì Chương Tử Di và Uông Phong thể hiện trước công chúng chỉ là giả dối. Cô nói: “Đừng giả vờ hạnh phúc! Làm sao cô có thể hạnh phúc bên người đàn ông như thế?".

Cát Hội Tiệp cho rằng quyết định ly hôn của Chương Tử Di là đúng đắn. Chương Tử Di phải chịu đựng Uông Phong trong thời gian dài. Cựu người mẫu cho biết Uông Phong không phải người chồng tốt. Anh từng bị bắt gặp hẹn hò với nhiều cô gái trẻ khi chưa ly hôn Chương Tử Di.

Cát Hội Tiệp cũng mong việc ly hôn giữa Chương Tử Di và Uông Phong sẽ không ảnh hưởng đến con riêng của cô và Uông Phong. Được biết, con gái của cô và Uông Phong tên Little Apple, hiện vẫn sống cùng Chương Tử Di.

Cuối livestream, Cát Hội Tiệp tiếp tục tố chồng cũ đạo đức giả, nghiện cờ bạc. Thông tin này khiến người hâm mộ càng thêm phẫn nộ, mất lòng tin vào Uông Phong. 

thumb.jpg
Uông Phong và Chương Tử Di.

Trước đó, Cát Hội Tiệp thường xuyên đăng đàn nhiếc móc nam ca sĩ "đạo đức giả, bủn xỉn". Trước những lời xỉa xói của vợ cũ, Uông Phong luôn giữ im lặng.

Cát Hội Tiệp cũng mỉa mai Chương Tử Di khi cô hạ sinh con gái đầu lòng với Uông Phong. Vợ cũ Uông Phong khẳng định Chương Tử Di lợi dụng con gái để đánh bóng tên tuổi với hình tượng mẹ kế yêu thương con chồng.

Trước khi kết hôn với Chương Tử Di, Uông Phong đã trải qua 3 lần kết hôn và có 2 con gái. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ đầu tiên, nam ca sĩ sống chung với người mẫu kém 16 tuổi Cát Hội Tiệp và có chung một con gái.

Khi mối quan hệ rạn nứt, Uông Phong bỏ Hội Tiệp, kết hôn với người đẹp Khang Tác Như và có chung một bé gái. Chương Tử Di là người phụ nữ thứ 4 của Uông Phong. Con riêng của Uông Phong và Cát Hội Tiệp có mối quan hệ rất thân thiết với Chương Tử Di.

Thảo Nguyên (Theo Sohu)