MU cân nhắc ký Marcus Thuram

MU cân nhắc ký Marus Thuram để bổ sung cho hàng tấn công

HLV Erik ten Hag tiết lộ MU đang tìm kiếm 1 tiền đạo mới ở phiên chợ mùa Đông trong tháng 1 này, sau khi CLB quyết định thanh lý hợp đồng sớm với Ronaldo.

Theo Daily Mail, Marcus Thuram của Gladbach nằm trong danh sách đang được MU cân nhắc để mang về trong những ngày tới.

Nguồn trên khẳng định, Erik ten Hag và Quỷ đỏ đang theo dõi “diễn biến xung quanh” tiền đạo từng góp mặt trong thành phần tuyển Pháp tại World Cup 2022.

Thuram có phong độ cao cho Gladbach ở chiến dịch đang diễn ra, ghi 13 bàn và có 4 đường kiến tạo trong 17 lần ra sân mọi đấu trường.

Ngoài MU, Inter Milan, Arsenal và Newcastle được cho cũng theo dõi sát sao tình hình của Marcus Thuram.

Tuy nhiên, các nguồn tin khác cũng nói thêm về khả năng mua sắm của MU trong tháng 1/2023, sẽ tranh thủ các hợp đồng cho mượn nếu có để đầu tư mua sắm vào mùa hè sẽ tốt hơn.

Chelsea chốt xong hợp đồng với sao trẻ Monaco

Hậu vệ Monaco chuẩn bị có cuộc kiểm tra y tế với Chelsea trước khi đặt bút ký hợp đồng chính thức

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Chelsea đã đạt thỏa thuận ký trung vệ trẻ Benoit Badiashile từ Monaco.

Tương lai của cầu thủ 21 tuổi là chủ đề đồn đoán trong tuần qua, với Chelsea xem anh là mục tiêu ưu tiên hàng đầu cho kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

Tờ Athletic tiết lộ, The Blues đã đạt các điều khoản cá nhân với hậu vệ này và sẽ chi trả cho Monaco khoản phí khoảng 38 triệu euro, bao gồm cả các tiện ích bổ sung.

Benoit Badiashile ra sân thường xuyên cho Monaco mùa này, chơi 16 trận trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng. Anh hiện bước vào 18 tháng cuối cùng trong hợp đồng với đại diện Ligue 1.

Real Madrid sắp ‘tống khứ’ Eden Hazard

Ancelotti không có thể trông đợi gì vào Hazard

Relevo cho hay, mặc dù các đồng đội và nhân viên tại Real Madrid đều quý mến Eden Hazard vì tính cách của anh, nhưng không ai còn niềm tin tiền vệ Bỉ có thể xoay chuyển tình thế ở Bernabeu.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tìm cách tiễn Hazard ra đi vào cuối mùa, dù bản thân Hazard muốn đi hết hợp đồng có thời hạn đến hè 2024.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hazard mới chỉ chơi 229 phút trong 6 trận cho Real Madrid, ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn.

Hazard từng là tiền vệ hàng đầu khi còn chơi cho Chelsea, nhưng anh như biến thành một cầu thủ khác kể từ khi một mực đòi chuyển đến Real Madrid hồi 2019.