Những ngày qua dịch Covid-19 bùng phát dữ dội tại Ấn Độ gây nên thảm kịch tại đất nước tỉ dân. Nước này ghi nhận số lượng ca nhiễm mới kỷ lục với trên 300.000 người. Ngày 28/4, đất nước Nam Á có thêm 361.000 người bệnh. Tổng số bệnh nhân từ đầu mùa dịch được ghi nhận là 18 triệu người, 200.000 người tử vong.

Võ Hạ Trâm cho biết cô lo lắng khi theo dõi tình hình dịch bệnh. Cả gia đình chồng cô hiện đang sống tại tại thành phố Chittaurgarh, thuộc bang Rajasthan (Ấn Độ). Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh chụp cùng mẹ chồng và gửi lời cầu nguyện mong mọi người bình an.

{keywords}
Vợ chồng Võ Hạ Trâm dặn dò mẹ và gia đình hạn chế ra ngoài, áp dụng các biện pháp phòng ngừa dịch. 

Chia sẻ với VietNamNet, Võ Hạ Trâm cho biết cả gia đình chồng cô hiện vẫn ổn. Tuy nhiên, do trong địa phương đã có nhiều người bị lây nhiễm nên họ không tránh khỏi hoang mang. "Vợ chồng tôi liên tục cập nhật tin tức từ gia đình. Ngay lúc này, tinh thần và sức khỏe là điều quan trọng nhất. May mắn mọi người cũng đã tiêm vaccine nên yên tâm phần nào. Chúng tôi luôn cầu nguyện với hy vọng rằng sẽ không còn phải thấy những mất mát đau thương tràn ngập như mấy ngày qua nữa", cô nói. 

Võ Hạ Trâm kể dù dịch bệnh bùng phát song do đời sống thiếu thốn nhiều người phải chấp nhận ra ngoài đi làm. Theo nữ ca sĩ, việc không có tiền vì mua lương thực sẽ khiến họ chết đói trước khi bị nhiễm Covid-19. "Dân số Ấn Độ cao nhất nhì thế giới và sự phân biệt giàu nghèo quá rõ rệt. Tình trạng hiện tại của họ thật sự khủng hoảng hơn Việt Nam nhiều lần", cô nói.

{keywords}
Võ Hạ Trâm từng sang thăm quê chồng ở Ấn Độ không lâu sau ngày cưới. Cô được gia đình chồng yêu mến, dành nhiều tình cảm. 

Mẹ chồng Võ Hạ Trâm từ khi hay tin cô mang thai rất vui mừng và mong đợi ngày cháu chào đời. Bà hy vọng khi tình hình dịch bệnh ổn thỏa có thể sang Việt Nam chăm cháu. "Cầu mong cho trận dịch này cũng sớm được đẩy lùi và mẹ chồng mình sẽ được về để gặp cháu. Bà cứ nhớ cháu, không ngủ được là lại lấy hình siêu âm của cháu ra hôn. Thương lắm. Cố lên nhé quê chồng tôi ơi!", nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân. 

Clip Võ Hạ Trâm tham gia lễ hội tại Ấn Độ

Thúy Ngọc

Võ Hạ Trâm: Ông xã chăm sóc khiến tôi bớt tủi thân khi mang bầu

Võ Hạ Trâm: Ông xã chăm sóc khiến tôi bớt tủi thân khi mang bầu

Những ngày Võ Hạ Trâm mang bầu, anh Vikas đi làm nhưng luôn tranh thủ chăm sóc vợ. "Sự chăm sóc của chồng khiến tôi vợi đi nhiều tủi thân", cô nói.