Người mẫu Tuệ Như vừa thực hiện bộ ảnh khoe dáng tại biển Đà Nẵng, nhân dịp cùng chồng – ca sĩ Hồ Quang Hiếu chạy show tại đây.

Bà xã Hồ Quang Hiếu tự tin khoe dáng đẹp giữa bãi biển. 

Đây là lần hiếm hoi Tuệ Như diện bikini khoe dáng gợi cảm. Ngoài ra, cô còn diện những bộ váy khoét ngực, ôm sát, tôn lợi thế hình thể.

Tuệ Như tiết lộ số đo 3 vòng là: 80-65-96cm. Cô và Hồ Quang Hiếu có cùng đam mê về gym, các bộ môn thể thao như chạy bộ, cầu lông… và cùng đặt ra những mục tiêu phấn đấu cho bản thân.

“Từ ngày về chung một nhà, anh Hiếu truyền cảm hứng tập luyện cho tôi rất nhiều. Chồng tập gym đã lâu và chơi nhiều môn thể thao nên anh trở thành thầy giáo của tôi. Vợ chồng tôi như đôi bạn đồng hành, rất vui và hạnh phúc”, Tuệ Như chia sẻ.

Ngoài tập luyện, Tuệ Như cũng lên thực đơn ăn uống lành mạnh cho bản thân và ông xã. Vợ chồng cô hạn chế ăn quá nhiều tinh bột, thịt đỏ. Cô ưu tiên những món luộc, rau củ… và kiêng thức ăn nhiều dầu mỡ, đồ nướng, rán. 

“Trước đây, anh Hiếu chạy show nhiều nên ăn uống thất thường, không đúng giờ. Từ ngày về chung một nhà, chúng tôi dùng bữa cơm gia đình nhiều hơn. Tôi và anh Hiếu đều thuộc tuýp người của gia đình nên hoà hợp. Tôi cũng tập nấu nhiều món ăn ngon để chiêu đãi chồng. Ngược lại, anh Hiếu cũng chủ động phụ tôi nấu cơm, làm việc nhà”, Tuệ Như bày tỏ.

Hiện Tuệ Như không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật mà tập trung vai trò làm vợ, lên kế hoạch sinh con. Khi chồng chạy show, cô đồng hành với vai trò quản lý. Người đẹp nói khi mọi thứ ổn định sẽ tham gia các show diễn về thời trang, các cuộc thi để thử sức bản thân.

Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đồng điệu dù cách nhau 17 tuổi. 

Ngày 16/4, Hồ Quang Hiếu bất ngờ công khai bạn gái yêu 3 tháng. Tuệ Như sinh năm 2000, quê Cà Mau, là người mẫu tự do, cao 1,8m. Ngày 24/4, giọng ca Con bướm xuân cầu hôn Tuệ Như bằng nhẫn kim cương. Một tháng sau, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đăng ký kết hôn tại phường sau 4 tháng yêu. Họ cũng xác nhận đã về chung một nhà, lên kế hoạch có con trước, làm đám cưới sau.