Chuyện tình "tay ba" trong hôn nhân vốn là một chuyện khó chấp nhận. Đa số những người vợ mới thường không vui khi chồng còn qua lại với người cũ. Tuy nhiên, vẫn có những người không những bao dung mà còn chấp nhận chuyện tình tay ba, sống cùng nhà với vợ cũ của chồng, trang 163 đăng tải. 

chongcu.jpg
Người vợ cũ vẫn sống chung nhà với chồng và vợ mới

Đó là câu chuyện của người phụ nữ đến từ Tứ Xuyên (Trung Quốc). Người này đăng tải cuộc sống hôn nhân của mình lên mạng, thu hút sự chú ý của nhiều người. Cô cho biết, chồng mình trước đây từng có một đời vợ. Vì mối quan hệ nảy sinh nhiều bất đồng, hai người chia tay nhau. 

Dù vậy, vợ cũ của chồng cô vẫn không dọn ra ngoài. Thấy bất bình về việc này, cô nói chuyện với chồng, yêu cầu anh phải bắt vợ cũ dọn đi. Điều cô không ngờ tới là chính chồng lại không ủng hộ điều này. Anh ta với vợ cũ đã ly hôn và chuyện tình cảm không còn ràng buộc. Tuy nhiên, họ còn một người con và anh ta không muốn làm con mình buồn.

Sau nhiều lần thuyết phục không được, cuối cùng người vợ mới cũng phải chấp nhận cảnh sống chung. Nhiều người thắc mắc tại sao cô có thể nhu nhược như vậy thì người phụ nữ thừa nhận, cô hiện không có công ăn việc làm, phụ thuộc kinh tế vào chồng.

Là người kiếm tiền trong nhà nên chồng cô quyết định tất cả. Vả lại, đây là cuộc hôn nhân thứ hai của cô nên cô càng hiểu trách nhiệm với người cũ và con cái là như thế nào.

chongcu2.jpg
Cả hai tỏ ra khá tự nhiên dù anh chồng đã cưới vợ mới 

Sau một thời gian chung sống cùng nhà, ăn cùng mâm, người phụ nữ cũng dần thích nghi. Mặc dù đôi lúc có chút ngượng ngùng nhưng cô không còn cách nào khác ngoài việc chấp nhận. 

Câu chuyện sau khi được đăng tải lên mạng xã hội nhận về nhiều bình luận bất bình. Dân làng xung quanh cũng không hài lòng với cách hành xử của người vợ mới. Họ cho rằng cô làm vậy là nhu nhược, bị chồng điều khiển. Và sau này nếu có những rắc rối khác, cô cũng không có khả năng bảo vệ mình. Hơn nữa, việc sống chung nhà với vợ cũ của chồng thực sự không hợp thuần phong mỹ tục.

Dù vậy, cô vẫn bỏ qua mọi lời bàn tán của hàng xóm. Cô cho rằng mình đã lựa chọn đúng và đang dần quen, không còn cảm thấy khó chịu khi có người thứ ba xuất hiện trong gia đình.