Vo mong giac mo My khi canh thuc te khong nhu anh mang hinh anh 1
Vo mong giac mo My khi canh thuc te khong nhu anh mang hinh anh 2

Quảng trường Thời Đại: Là một trong những điểm đến được coi như biểu tượng của thành phố New York (Mỹ), quảng trường Thời Đại hàng ngày chào đón lượng lớn khách du lịch. Do đó, việc nghĩ rằng tới đây thật dễ dàng để sở hữu bức ảnh sống ảo nghìn lượt thích sẽ là sai lầm đối với bạn. Giao lộ hiện diện nhiều trung tâm mua sắm đầy sắc màu này luôn trong cảnh tượng sầm uất, nhộn nhịp, đông đúc từ ngày tới đêm khuya. Ảnh: Ssphoto_graph, Stephanie_justme.

Vo mong giac mo My khi canh thuc te khong nhu anh mang hinh anh 3
Vo mong giac mo My khi canh thuc te khong nhu anh mang hinh anh 4

Bảng hiệu Hollywood: Cũng giống nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác, bảng hiệu Hollywood, tọa lạc trên dãy núi Santa Monica, thu hút rất nhiều người tới. Tuy nhiên, sự nổi tiếng luôn đi kèm với nhiều bất cập. Hàng ngày, các vùng lân cận bảng hiệu đón rất nhiều lượt khách ghé thăm để chụp ảnh, sống ảo từ xa, gây tình trạng đông đúc. Đằng sau những bức ảnh đẹp là sự kỳ công chen lấn, chờ đợi, lựa chọn điểm chụp của mọi người. Ảnh: Lizifoxy, Washington Times.

Vo mong giac mo My khi canh thuc te khong nhu anh mang hinh anh 5
Vo mong giac mo My khi canh thuc te khong nhu anh mang hinh anh 6

Phố Wall: Tọa lạc tại trung tâm thành phố New York, phố Wall là một trong những điểm du lịch được ưa chuộng hàng đầu ở Mỹ. Đặc biệt, bức tượng bằng đồng tạc cô gái bé nhỏ, tóc buộc sau lưng đứng hiên ngang đối đầu với con bò tót khổng lồ tại đây là điểm gây ấn tượng nhất với du khách. Khác với sự yên tĩnh trong những bức ảnh trên mạng, chốn sống ảo này trên thực tế thường xuyên ồn ào, tập nập người check-in. Ảnh:Spokesman,2528166135q.

Vo mong giac mo My khi canh thuc te khong nhu anh mang hinh anh 7
Vo mong giac mo My khi canh thuc te khong nhu anh mang hinh anh 8

Đại lộ Danh vọng Hollywood: Với những tín đồ mê phim ảnh, âm nhạc... đại lộ Danh vọng là giấc mơ, mong ước một lần được check-in cùng ngôi sao năm cánh ghi danh thần tượng của mình. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hơn 2.600 ngôi sao năm cánh trải dọc lề đường đại lộ Hollywood và phố Vine, thành phố Los Angeles. Tuy nhiên, bạn khó có thể sở hữu bức ảnh cùng ngôi sao của thần tượng mà không dính người xung quanh bởi tuyến đường này thường trong tình cảnh đông đúc. Ảnh: Hannahcastilllo, Montesedward14.

Vo mong giac mo My khi canh thuc te khong nhu anh mang hinh anh 9
Vo mong giac mo My khi canh thuc te khong nhu anh mang hinh anh 10

Đường Lombard: Nằm ở bang California (Mỹ), Lombard là tuyến phố nổi tiếng với hình dáng ngoằn ngoèo, độ dài 200 m nhưng có tới 8 đoạn gấp khúc. Khác vẻ vắng lặng, yên ả trên các bức hình trên mạng, con phố độc đáo hàng đầu thế giới này cũng thu hút rất nhiều du khách ghé thăm. Do đó, việc tìm chỗ chụp ảnh tại đây không dễ dàng. Ảnh: Sunnyyle, _Jetsetgo.

Vo mong giac mo My khi canh thuc te khong nhu anh mang hinh anh 11
Vo mong giac mo My khi canh thuc te khong nhu anh mang hinh anh 12

Khu tưởng niệm quốc gia Mount Rushmore: Tới rừng quốc gia Black Hills, bạn sẽ có cơ hội được check-in tại vách đá granite điêu khắc chân dung 4 vị tổng thống Mỹ. Chốn sống ảo này là một trong những biểu tượng nổi tiếng của nước Mỹ. Nếu không tìm hiểu và lựa chọn điểm check-in lý tưởng, nơi đây có thể khiến du khách thất vọng. Nhìn từ phía dưới, vách đá trông khá nhỏ và không rõ nét, khác xa với sự hùng vĩ mà bạn tưởng tượng khi nhìn trong ảnh. Ảnh: Tanyalozi, David Fulmer.

Vo mong giac mo My khi canh thuc te khong nhu anh mang hinh anh 13
Vo mong giac mo My khi canh thuc te khong nhu anh mang hinh anh 14

Thác Niagara: Tới bờ đông nước Mỹ, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của thác Niagara. Thác nước mạnh nhất ở Bắc Mỹ này gồm ba thác America, Bridal Veil và Horseshoe. Tuy nhiên, giấc mơ thơ mộng về cảnh tượng ngắm nhìn thác nước trong không gian lãng mạn có thể sẽ tan biến khi thực tế, bạn phải mặc thêm áo mưa để tránh bị ướt. Việc tới đây lúc thời tiết âm u, lựa chọn điểm đứng chưa lý tưởng cũng góp phần khiến du khách thất vọng và cho rằng nơi đây không đẹp như trên mạng. Ảnh: Taketours, Ucolquer.

Bí mật trong ngôi chùa gần 400 tuổi ở Hà Nội

Bí mật trong ngôi chùa gần 400 tuổi ở Hà Nội

Nằm cách Hà Nội 45km, chùa Mía nổi tiếng với kiến trúc độc đáo và hệ thống tượng gỗ lớn chạm khắc tinh xảo.

Theo Zing