Tối 27/8, trao đổi với Zing, luật sư Hà Trọng Đại - đại diện pháp lý của doanh nhân Đào Lan Hương cho biết vợ chồng Shark Bình chưa gửi bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào lên tòa án.

"Từ năm 2012 đến nay, vợ chồng của doanh nhân Đào Lan Hương và Nguyễn Hòa Bình viết nhiều đơn đồng thuận ly hôn như vậy. Tuy nhiên, chưa có bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào được gửi đến tòa án", luật sư nói.

Theo luật sư, hiện tại đội ngũ hỗ trợ pháp lý cho bà Lan Hương đang tìm hiểu về mối quan hệ thực sự giữa Shark Bình và diễn viên Phương Oanh.

"Nếu thực sự giữa hai người có quan hệ bất chính, chúng tôi sẽ làm văn bản gửi lên cơ quan chủ quản của Phương Oanh và tiếp tục có những động thái khác", đại diện của doanh nhân Lan Hương nói.

phuong oanh,  shark binh anh 1

Shark Bình và Phương Oanh công khai hẹn hò.

Trong khi đó, tối cùng ngày, doanh nhân Đào Lan Hương cho biết về mặt pháp lý, bà và Shark Bình vẫn là vợ chồng. Hiện tại, bà Hương ủy quyền cho luật sư riêng để giải quyết các vấn đề liên quan đến câu chuyện của vợ chồng trong những ngày qua.

Bà Đào Lan Hương nói nếu phải ly hôn, bà kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con.

"Tôi vốn không phải là người khơi mào chuyện này, luôn âm thầm kín tiếng vì gia đình. Nhưng một phụ nữ lăn lội 20 năm đối diện với rất nhiều khó khăn để cùng chồng gây dựng, tôi cũng đủ mạnh mẽ và quyết tâm để đứng lên bảo vệ bản thân và gia đình. Tôi luôn cho rằng chỉ duy nhất con cái, gia đình là của mình, sự nghiệp là của mình, không ai cho, không ai làm hộ gì", bà Hương chia sẻ.

phuong oanh,  shark binh anh 2

Doanh nhân Đào Lan Hương và luật sư (bên phải) trong buổi làm việc hôm nay.

Mối quan hệ giữa doanh nhân Đào Lan Hương - Shark Bình - diễn viên Phương Oanh đang trở thành tâm điểm dư luận. Shark Bình và Phương Oanh cùng xác nhận hẹn hò vào ngày 26/8. Shark Bình cho biết ông đang độc thân và Phương Oanh "không phải người thứ ba".

Tuy nhiên, sau đó vợ Shark Bình - bà Đào Lan Hương - lên tiếng khẳng định "cả hai vẫn là vợ chồng, chưa ly hôn, chưa ra tòa".

Phản hồi Zing sau đó, Shark Bình cho biết thông tin của bà Hương "chưa chính xác với thực tế khách quan".

“Chúng tôi đã thoả thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đã ký để chấm dứt tình trạng hôn nhân. Sau này vì cảm thấy không thể cứu vãn nên tôi nộp đơn ra toà án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng”, Shark Bình nói.

Shark Bình sinh năm 1981, tên đầy đủ là Nguyễn Hòa Bình, tốt nghiệp thạc sĩ tin học đô thị trường Đại học thành phố Osaka (Nhật Bản). Shark Bình được biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ) với vai trò đầu tư. Ông hiện là Chủ tịch Tập đoàn NextTech, doanh nhân Đào Lan Hương từng là Phó chủ tịch của tập đoàn này.

(Theo Zing)