Phu nhân của Thủ tướng Anh, bà Samantha Cameron, được tin là sẽ mở một thương hiệu thời trang mới, sau khi chồng bà rời khỏi số 10 phố Downing vào tháng 10/2016.


Năm 2015, bà Samantha (45 tuổi) được tạp chí Vanity Fair bình chọn là một trong những người phụ nữ phong cách nhất thế giới. Ngoài ra, bà còn được biết tới như một người yêu thích các thương hiệu thời trang của các nhà thiết kế Anh như Preen, Alexander McQueen và Jonathan Saunders.

{keywords}
Thủ tướng Anh David Cameron và phu nhân Samantha Cameron.

Phu nhân Thủ tướng Anh cũng đóng vai trò quan trọng trong nền công nghiệp thời trang với vai trò là Cố vấn sáng tạo của Smythson và đại sứ của Hội đồng thời trang Anh. Trong khi đó, em gái bà, Emily Sheffield, là Phó tổng biên tập của tạp chí Vogue Anh.

Bà Samantha hiện đang lên kế hoạch để mở một công ty thời trang với cựu cố vấn thời trang của mình là Isabel Spearman, Telegraph đưa tin.

{keywords}
Bà Samantha từng được bình chọn là một trong những phụ nữ phong cách nhất thế giới.

Spearman (37 tuổi) được cho là đã tiết lộ với Mail Online về kế hoạch của họ vào hôm 3/7, đồng thời ám chỉ rằng thương hiệu thời trang của họ đã được đặt tên. Spearman đã thôi việc tại văn phòng của nhà thiết kế thời trang Anya Hindmarch trước khi hỗ trợ cho bà Samantha.

{keywords}
  Phu nhân Thủ tướng Anh đươc cho là sắp mở một thương hiệu thời trang riêng trong lúc chồng bà chuẩn bị rời khỏi số 10 phố Downing.

Hiện Spearman và Samantha đang quay trở lại với công việc và bộ sưu tập đầu tiên của phu nhân Thủ tướng Anh sẽ được ra mắt vào năm tới.

Sầm Hoa

Hàng nghìn người nói Không với Brexit

Hàng chục nghìn người đã đổ ra đường Park Lane ở London để biểu tình với hy vọng cuộc "li dị" giữa nước Anh và EU sẽ không xảy ra.

Vì sao Brexit không làm ngành điện Anh nao núng?

Nước Anh đang đi tiên phong theo hướng xây dựng một nền công nghiệp điện hiện đại, trong lành ít phát thải khí nhà kính.

Lời tiên tri đáng sợ của Vanga về Brexit

Sau khi Anh bỏ phiếu lựa chọn Brexit, rất nhiều người theo thuyết âm mưu đã liên tưởng sự kiện này tới lời tiên tri của bà về châu Âu.