Chị Pattheema Chamnan đăng thông tin tuyển nhân tình cho chồng vì cô mắc bệnh nên không thể ngủ với chồng.

Pattheema Chamnan, 44 tuổi, đã đăng video để truyền tải thông điệp của mình. Cô tiết lộ, đến nay đã có 2 người ứng tuyển.

Chia sẻ từ Bangkok, cô cho biết mình không còn ngủ với chồng và điều đó khiến cô cảm thấy mình là một người vợ tồi.

Pattheema đã gửi lời kêu gọi đến những phụ nữ trẻ, độc thân, có bằng tốt nghiệp đại học và đưa ra mức lương 342 bảng Anh (gần 10 triệu đồng).

Pattheema nói: "Chồng tôi đã làm việc rất chăm chỉ và tôi chỉ muốn anh ấy hạnh phúc. Tôi cũng sẽ có thêm bạn”.

"Ứng viên không nên có con vì nó sẽ trở thành gánh nặng. Tôi mong muốn một người gọn gàng và giao tiếp tốt. Điều quan trọng là họ có thể làm hài lòng chồng tôi về mặt sinh lý. Anh ấy là đàn ông và cần điều đó, anh ấy vẫn rất nhiều năng lượng”.

Pattheema nói rằng, các cô tình nhân cũng phải bầu bạn và làm cho chồng cô vui, vì thế họ cũng cần phải có một nhân cách tốt và tính tình vui vẻ.

Chị Pattheema Chamnan cảm thấy mình không phải là người vợ tốt khi không đáp ứng được nhu cầu của chồng. 

Hiện vợ chồng Pattheema điều hành công ty gia đình cùng nhau ở tỉnh ven biển Samut Prakan.

Pattheema tiết lộ gần đây cô đã phải vật lộn với chứng trầm cảm mãn tính và đó là lý do khiến cô muốn tìm thêm người trợ giúp trong gia đình.

"Tôi muốn tìm nhân tình cho chồng khi tôi đang gặp khó khăn về thể chất. Tôi bị trầm cảm kinh niên và cảm thấy mình không thể chăm sóc chồng tốt.

"Tôi không ngủ với chồng nữa và điều đó khiến tôi cảm thấy mình không phải là một người vợ tốt".

Chồng cô - anh Pattagorn cho biết đã rất bất ngờ khi phát hiện đoạn video lan truyền trên mạng vào ngày 3/7, nhưng anh không phản đối ý tưởng của vợ.

“Vợ tôi nói rằng muốn tìm một người nào đó để chăm sóc tôi. Những người phụ nữ này sẽ được đối xử như người trong nhà và làm việc trong công ty của chúng tôi. Tôi đã rất sốc khi biết điều đó”.

"Những người đàn ông khác muốn được như tôi thì nên trao đổi với vợ về điều đó. Họ nên xin phép vợ để không gặp rắc rối trong tương lai”.

Pattagorn nói anh chưa bao giờ muốn có nhân tình nhưng vì vợ đề nghị nên anh sẽ không từ chối.

Theo Mirror

Làm 'tiểu tam' không hạnh phúc như tôi từng nghĩ

Làm 'tiểu tam' không hạnh phúc như tôi từng nghĩ

Gặp nhau, bạn thân đều bảo tôi: "Mày định làm người tình của hắn đến bao giờ. Hắn đâu có ý định bỏ vợ". Tôi không biết nói gì ngoài cười. Thật ra, tôi cũng đâu mong anh ấy bỏ vợ.