Tối 17/12, Lý Tịnh Lỗi bất ngờ đăng tải bài viết dài 8 trang giấy kể tội chồng cũ. "Vương Lực Hoành trông như một thần tượng hoàn hảo nhưng thực chất chỉ là gã đàn ông tệ bạc. Những điều này được che đậy hoàn hảo mà có lẽ chỉ người trong cuộc mới nhìn thấu...", cô viết.

{keywords}
Showbiz Hoa ngữ chấn động khi Vương Lực Hoành bị vợ tố cáo. 

Vợ cũ nam diễn viên cho biết chịu đựng những tổn thương trong 8 năm hôn nhân. Cô ví quãng thời gian ấy là "địa ngục", nhiều lần suy sụp khi chứng kiến lối sống sa đọa của tài tử. 

Theo Lý Tịnh Lỗi, diễn viên Sắc giới ngoại tình nhiều năm, kể cả lúc cô đang mang thai. Cô tiết lộ Lực Hoành qua lại với nhiều gái mại dâm. Khi cả hai xảy ra tranh cãi, ngôi sao Đài Loan và người nhà anh sử dụng "bạo lực lạnh" (một hình thức bạo lực về mặt tinh thần - PV) để tra tấn tâm lý cô. 

Mặt khác, vợ cũ Vương Lực Hoành bức xúc bởi vì bị anh xem như công cụ đẻ thuê. "Tôi tự hỏi mình có phải là vợ của anh ta không hay chỉ là một "máy đẻ" không hơn. Tôi sinh xong đứa con đầu liền mang thai đứa thứ hai. Con thứ hai chưa tròn tuổi lại mang thai lần ba. Khi con thứ ba là con trai tôi mới được phép dừng lại", cô nói.  

{keywords}
Tài tử nguy cơ chấm dứt sự nghiệp trong bối cảnh giới chức Trung Quốc đang mạnh tay với những nghệ sĩ vướng bê bối. 

Đôi vợ chồng mâu thuẫn lớn từ năm 2019. Họ không xuất hiện hay nhắc về nhau trên các phương tiện truyền thông. Vương Lực Hoành lúc này được cho là đang quen một cô gái tên Yumi - thành viên nhóm BY2. Vợ cũ tài tử cho rằng Vương Lực Hoành chủ động đề nghị ly hôn để bạn gái không mang tiếng là "tiểu tam".

Bài chia sẻ của Lý Tịnh Lỗi hiện gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ và liên tục được chia sẻ và thảo luận sôi nổi, khiến đề tài lọt top 1 tìm kiếm trên Weibo. Phía Vương Lực Hoành chưa đưa ra phản hồi sau những lời tố cáo. 

Ngày 15/12, Vương Lực Hoành thông báo chấm dứt cuộc hôn nhân 8 năm với vợ. Nam diễn viên cho hay cả hai khác biệt về quan điểm và định hướng tương lai. Anh thừa nhận có nhiều thiếu sót, mong mọi người không soi mói chuyện gia đình.

Vương Lực Hoành kết hôn Lý Tịnh Lỗi năm 2013. Sau 8 năm bên nhau, họ có 2 con gái, 1 con trai. Bà xã nam diễn viên từng làm việc cho nhiều công ty lớn quốc tế và chủ động nghỉ việc để chăm sóc con sau khi kết hôn. 

Vương Lực Hoành sinh năm 1976, là ca sĩ, nhạc sĩ kiêm diễn viên hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Anh hoạt động nghệ thuật từ năm 1995, thành công ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh. Vương Lực Hoành phát hành 25 album và từng bán được hơn 13 triệu bản. Lực Hoành cũng có nhiều vai diễn nổi bật trong: Sắc giới, Lôi đình chiến cảnh, Đại binh tiểu tướng, Thông cáo tình yêu, Vô vấn tây đông...

Thúy Ngọc

Vương Lực Hoành thông báo ly hôn vợ sau 8 năm cưới

Vương Lực Hoành thông báo ly hôn vợ sau 8 năm cưới

Nam diễn viên Vương Lực Hoành xác nhận anh và vợ - Lý Tịnh Lỗi - đang hoàn tất thủ tục ly dị, chấm dứt cuộc hôn nhân 8 năm.