Vợ chồng tôi quê ở xa nhưng đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Hiện, chúng tôi có kế hoạch bỏ ra khoảng 300 triệu mua một chiếc xe cũ để "tránh mưa tránh nắng" mỗi khi đưa con về quê và cũng dùng cho công việc, gặp đối tác khi cần.

Cá nhân tôi rất thích mẫu xe VinFast Fadil bởi kiểu dáng nhỏ gọn nhưng vẫn khá mạnh mẽ với động cơ 1.4L, lại phù hợp với cả nam và nữ. Hiện trên thị trường, những chiếc Fadil 1.4 AT đời 2020-2021 còn rất mới chỉ có giá trên dưới 300 triệu, khá vừa vặn với tầm tài chính mà hai vợ chồng đặt ra.

fadil.jpeg
Những chiếc VinFast Fadil đời 2020-2021 trên thị trường xe cũ có gía trên dưới 300 triệu đồng. (Ảnh minh hoạ)

Tuy vậy, tôi có chút lăn tăn bởi mẫu xe này đã dừng bán, do vậy không biết một vài năm tới, việc bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế phụ tùng xe có khó khăn hay không? Và với tầm tiền trên, liệu tôi còn có thể có được những sự lựa chọn chất lượng nào khác?

Rất mong nhận được ý kiến của những người có kinh nghiệm. Xin cảm ơn!

Độc giả Đinh Hữu Tuấn (Long Biên, Hà Nội)

Bạn có góc nhìn nào về câu chuyện trên? Hãy gửi ý kiến dưới phần bình luận của bài viết. Mọi câu hỏi tư vấn về sử dụng, mua bán xe xin gửi tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!