Mới đây, một chủ xe tại Ấn Độ đã rơi vào tình huống dở khóc dở cười sau khi nhận chiếc Volkswagen Virtus mới từ showroom. 

Theo đó, sau khi nhận bàn giao chiếc Volkswagen Virtus mới từ phía nhân viên đại lý, người đàn ông này đã lái xe ra khỏi showroom. Tuy nhiên, khi chủ xe chưa kịp tận hưởng cảm giác vui sướng trên chiếc xe mới cứng của mình, chiếc Volkswagen Virtus đã rơi thẳng xuống từ độ cao gần 2 mét.

Phần đầu của xe cắm thẳng xuống đất (Ảnh: Cartoq)

Qua những hình ảnh được ghi lại, có thể thấy rằng phần đầu xe Volkswagen Virtus đã bị hư hỏng đáng kể, đặc biệt ở cản trước và lưới tản nhiệt. Ngoài phần đầu xe, những chi tiết khác trên Volkswagen Virtus vẫn còn nguyên vẹn bởi chiếc xe chạy với tốc độ khá chậm khi xảy ra tai nạn.

Mặc dù nguyên nhân thực sự của vụ tai nạn vẫn chưa được làm rõ nhưng theo nhận định ban đầu, khả năng cao chủ xe đã không ước lượng được khoảng sáng gầm xe và kích thước của chiếc xe mới.

Chiếc xe bị hư hại đáng kể sau cú đáp đất bất ngờ (Ảnh: Cartoq)

Đây không phải là sự cố hiếm gặp bởi trước đó đã có nhiều khách hàng cũng bị rơi vào tình huống tương tự.

Vào đầu năm nay, một khách hàng tại Bengaluru đã lái chiếc Mahindra Thar đời mới lao thẳng xuống đường sau khi nhận xe. Một chủ xe Tata Tiago cũng gặp sự cố khi đi nhận xe bởi nhầm lẫn giữa chân ga và chân phanh.

Nhật Minh (Theo Cartoq)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!