Xem video:

Người lái xe là Arthit Chantarasena, 40 tuổi đang chở gia đình đi du lịch thì bất ngờ xe gặp nạn trên cao tốc Bang Phli-Suksawat ở tỉnh Samut Prakan, Thái Lan vào ngày 19/2.

Cảnh quay trích xuất từ camera hành trình cho thấy chiếc xe bán tải nhãn hiệu Toyota Hilux mất lái, tông vào lan can dọc đường. Sự cố bất ngờ đã khiến cậu bé 6 tuổi, con trai của Arthit văng khỏi ghế, đâm xuyên qua cửa kính ô tô và lao từ cầu vượt xuống đường bên dưới, thiệt mạng tại chỗ.

Cảnh sát đến hiện trường và thấy chiếc xe bán tải bị hư hỏng nặng, các cửa sổ bị vỡ. Ban đầu, cơ quan điều tra nhận định rằng, cậu bé đã không thắt dây an toàn trước khi tai nạn xảy ra. 

Bố cậu bé cho biết con của anh đang ngủ ở ghế sau của xe. Chiếc xe bị kẹt vô lăng khi đang chạy ở tốc độ cao khiến anh không thể kiểm soát chiếc xe và đâm sầm vào lan can.

Trung tá cảnh sát Rungarun Yangyuen từ Đồn cảnh sát Sam Rong Tai cho biết, họ đang thẩm vấn nhân chứng và thu thập các cảnh quay từ camera giám sát.

"Chúng tôi đã loại trừ khả năng lái xe khi say rượu vì kết quả xét nghiệm cho kết quả không có nồng độ cồn trong máu", đại diện Đồn cảnh sát Sam Rong Tai nói.

Theo Newflare

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!