Một người dùng có tài khoản Twitter tên Preneh24 đã thuật lại sự việc xảy ra với chiếc xe điện Tesla Model Y màu trắng mới nhận từ đại lý vào ngày 24/1/2023.  

Cụ thể khi anh này đang lái xe trên đường cao tốc thì vô lăng đột nhiên bị tách ra khỏi cột lái. May mắn thay, không có chiếc ô tô nào đi phía sau và anh ấy đã có thể nhanh chóng tấp vào cạnh dải phân cách trung tâm.

Vô-lăng chiếc Tesla đã rời khỏi cột lái tạo nên sự cố bất ngờ.

Chiếc xe điện sau đó đã được cứu hộ và đưa đến một trung tâm dịch vụ của Tesla. Tuy nhiên, rất nhiều vấn đề phát sinh sau đó khiến chủ sở hữu không khỏi bức xúc. 

Anh kể dù đã thông báo cho Tesla về sự cố, và hãng xe điện Mỹ đã bắt tay vào điều tra nhưng họ vẫn gửi cho anh hóa đơn yêu cầu sửa chữa giá 103,96 USD.

Chủ xe đã khá sốc vì không nghĩ rằng sự cố này mình phải trả tiền sửa chữa. Tài khoản Preneh24 đã chia sẻ ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện với đại diện Tesla trên Twitter với nội dung chính là yêu cầu hãng hoàn lại tiền đầy đủ.

Tuy nhiên Tesla đã từ chối thẳng thừng với lý do hãng không có chính sách hoàn trả. Chủ xe buộc phải liên hệ với đại lý bán xe để đưa ra yêu cầu tương tự. 

“Tôi đã mất niềm tin vào Tesla và rất cảm kích nếu đại lý thu hồi lại chiếc xe và hoàn trả đầy đủ tiền. Tôi cảm thấy độ an toàn quan trọng hơn xe trang bị nhiều công nghệ", chủ xe chua xót nói.

Theo Cascoops