Theo định nghĩa của Computer Security Resource Center, NIST: Red Team là một nhóm được cấp quyền và tổ chức để mô phỏng một cuộc tấn công của đối thủ tiềm năng hoặc các khả năng khai thác chống lại một hệ thống an toàn thông tin của doanh nghiệp. Mục tiêu của Red Team là cải thiện an toàn thông tin mạng cho doanh nghiệp bằng việc minh họa các tác động của các cuộc tấn công thành công và minh họa những gì thực sự hoạt động cho đội ngũ phòng thủ (Blue Team) trong một môi trường hoạt động.

Đội ngũ chuyên gia của VSEC đã thành công trong việc nghiên cứu, tìm kiếm các lỗ hổng Zero day (những lỗ hổng phần mềm hoặc phần cứng chưa được biết đến và chưa được khắc phục) từ những phần mềm phổ biến nhất như Wordpress, Joomla, … cho đến các ứng dụng như Oracle, Microsoft đều ở mức độ nghiêm trọng. 

Theo đại diện VSEC, chính thức công bố cung cấp dịch vụ Kiểm thử xâm nhập sâu - Red Team đồng nghĩa với việc tại thời điểm hiện tại VSEC có đầy đủ năng lực về công nghệ, đội ngũ có chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế và kinh nghiệm thực tế tham gia vào việc đánh giá bảo mật uy tín, đáp ứng được mọi nhu cầu của mọi tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

“Tại Việt Nam, không nhiều doanh nghiệp, tổ chức tự tin sử dụng Red Team vì còn e ngại về năng lực của đơn vị cung cấp trong nước cũng như rủi ro trong vấn đề dữ liệu. Việc VSEC chính thức công bố dịch vụ Kiểm thử xâm nhập sâu Red Team 2023 với phiên bản đầy đủ “Red Team full version” sẽ mang lại cái nhìn mới về năng lực bảo mật của các chuyên gia Việt Nam, hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chuẩn quốc tế cao nhất”, ông Trương Đức Lượng, Chủ tịch HĐQT VSEC chia sẻ.

VSEC là nhà cung cấp dịch vụ Quản trị An toàn thông tin MSSP (Managed Security Service Provider) tiêu chuẩn quốc tế hoạt động từ năm 2003. Các dịch vụ của VSEC đáp ứng nhu cầu của tất cả các tổ chức và doanh nghiệp bất kể quy mô hay sự phức tạp của hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin. VSEC đạt chứng nhận CREST (Tổ chức thẩm định, đánh giá và công nhận tiêu chuẩn dịch vụ An toàn thông tin của Anh Quốc) cho dịch vụ Đánh giá bảo mật Penetration Testing và SOC (Security Operation Center) năm 2021, 2022.

Trong suốt 20 năm hoạt động, VSEC công bố đã phục vụ hơn 500 doanh nghiệp và tổ chức chính phủ. Là thành viên của các hiệp hội, tổ chức trong và ngoài nước như VNCert - Mạng lưới ứng cứu sự cố quốc gia, VNISA - Hiệp hội An toàn thông tin VN, Bộ tư lệnh 86, FS-ISAC (The Financial Services Information Sharing and Analysis Center), Blackpanda, RAPID7, Affinitas Global, CoreSecurity, RecordedFuture, …  

Hotline: 1800 2056

Website: www.vsec.com.vn

Quốc Tuấn