Trong khuôn khổ buổi lễ khai trương VTC Academy Plus Đà Nẵng tại địa chỉ 130 Điện Biên Phủ, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng ngày 11/06/2022, đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác tuyển dụng giữa Học viện Công nghệ thông tin và Thiết kế VTC (VTC Academy) và LadiPage - nền tảng tiên phong chuyên thiết kế và tối ưu hóa chuyển đổi dành cho các nhà tiếp thị và quảng cáo trực tuyến, Co-Well - doanh nghiệp hàng đầu cung cấp giải pháp phát triển phần mềm cho Nhật Bản và dịch vụ tiêu chuẩn Nhật Bản cho Việt Nam và BAP Software - công ty dẫn đầu về blockchain và AI sở hữu nhiều dự án hợp tác quốc tế cùng Nhật, Úc, Singapore…

Theo đó, học viên ngành Digital Marketing sau khi tốt nghiệp tại VTC Academy sẽ được trang bị đầy đủ các kỹ năng cần thiết theo tiêu chuẩn DMI toàn cầu để ứng tuyển bất cứ doanh nghiệp nào và có cơ hội làm việc tại LadiPage. 

Ông Nguyễn Đắc Tình - Nhà đồng sáng lập LadiPage Việt Nam chia sẻ: “Tất cả chúng ta ngồi đây đều mong muốn tạo ra thế hệ mới có thể thay đổi thế giới và tôi tin rằng VTC Academy sẽ làm được điều đó. Tôi cũng hy vọng sự hợp tác lần này có thể hỗ trợ cho doanh nghiệp tìm kiếm thêm nhiều nhân tài hơn nữa trong tương lai”.

Ông Hoàng Việt Tân (trái) - Giám đốc Học viện VTC Academy và ông Nguyễn Đắc Tình (phải) - Nhà đồng sáng lập của LadiPage Việt Nam ký kết thỏa thuận tuyển dụng

Cũng trong sự kiện khai trương, VTC Academy “bắt tay" hợp tác cùng hai đơn vị tên tuổi khác là Co-Well và BAP Software nhằm mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho các học viên sau khi tốt nghiệp. 

Ông Nguyễn Cao Cường - CEO của Co-Well bày tỏ: “Có thể nói, nguồn nhân lực công nghệ thông tin tại Đà Nẵng hiện nay vô cùng khan hiếm. Sự kiện khánh thành cơ sở mới lần này có sức hấp dẫn lớn với những công ty công nghệ tại Đà Nẵng, trong đó có Co-Well. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng VTC Academy để tạo ra môi trường thực tập thuận lợi và luôn sẵn sàng chào đón học viên VTC Academy sau tốt nghiệp".

Ông Hoàng Việt Tân - Giám đốc Học viện VTC Academy và ông Nguyễn Cao Cường - CEO của Co-Well

Ông Hoàng Việt Tân - Giám đốc Học viện VTC Academy và ông Trương Công Phúc - COO của BAP Software.

Ông Trương Công Phúc cũng cho hay: “Sự kiện lần này đã thực sự đánh dấu một bước ngoặt mới trong mối quan hệ hợp tác cùng phát triển giữa học viện VTC Academy và BAP Software. Một điều tuyệt vời của VTC Academy hiện tại là học viện đào tạo ra thế hệ chuyên viên thiết kế đồ họa, trí tuệ nhân tạo, lập trình chuyên nghiệp. Đây đều là những ngành phù hợp với nhu cầu tuyển dụng và phát triển của BAP trong tương lai”

Tại buổi lễ, ông Hoàng Việt Tân chia sẻ: “Hợp tác với các đối tác chiến lược theo từng nhóm ngành đào tạo cụ thể là cơ hội để VTC Academy gắn kết chặt chẽ giữa đào tạo và yêu cầu thực tế từ doanh nghiệp. Từ đó, chúng tôi lên kế hoạch giảng dạy phù hợp, giúp học viên sớm hoàn thiện các kỹ năng làm việc tiêu chuẩn, tham gia ngay vào đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp tốt hơn”.

Trên tinh thần đó, VTC Academy cam kết tiếp tục triển khai công tác đào tạo tiếp cận năng lực cốt lõi, chú trọng thực hành, tổ chức các buổi tham quan thực tế tại doanh nghiệp, và đặc biệt ưu tiên giới thiệu việc làm phù hợp với học viên mỗi chuyên ngành sau tốt nghiệp.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm đào tạo cho khoảng 10.000 nhân lực chất lượng cao ngành Công nghệ thông tin và Thiết kế cho thị trường lao động trong và ngoài nước, VTC Academy Plus Đà Nẵng hứa hẹn là chiếc nôi ươm mầm và nuôi dưỡng các tài năng trẻ muốn phát triển bản thân toàn diện trước khi ứng tuyển tại các doanh nghiệp hàng đầu kể trên hay vươn mình ra thế giới. 

Học viện Công nghệ thông tin và Thiết kế VTC (VTC Academy)

VTC Academy Plus TP.HCM: 184 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, TP.HCM - 0818 799 299

VTC Academy Plus Hà Nội: 219 Trung Kính, P.Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội - 0857 976 556

VTC Academy Hà Nội: 18 Tam Trinh, P. Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0981 114 757

VTC Academy Plus Đà Nẵng: 130 Điện Biên Phủ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0865 098 399

Website: vtc.edu.vn - plus.vtc.edu.vn

Ngọc Minh