Chuẩn bị hành trang toàn diện cho các kĩ sư phần mềm tương lai

Canada nằm ở top những nước hàng đầu về công nghệ, đặc biệt trong “cuộc đua” trí tuệ nhân tạo (AI). Với hơn 39.000 công ty ICT trên khắp đất nước mang lại hàng chục tỷ đô la mỗi năm, Canada là một trong những quốc gia dẫn đầu thế giới về công nghệ. Du học ngành CNTT tại Canada là mơ ước của nhiều bạn trẻ Việt Nam. Tại đây, họ có cơ hội tiếp cận những công nghệ hiện đại cùng nền tảng giáo dục tiến bộ.

“Chắp cánh” cho các bạn trẻ yêu công nghệ khám phá “chân trời mới”, Học viện Công nghệ thông tin và Thiết kế VTC (VTC Academy) mang đến chương trình du học liên thông quốc tế VTC Academy Plus ngành Kỹ thuật phần mềm trong 2,5 năm tại Việt Nam và 1 - 2 năm tại Canada. Đây là cơ hội giúp các học viên được tiếp xúc, trang bị các kiến thức về: phần mềm, Mô-đun (Module) hiện đại, kĩ năng mềm, cùng năng lực ngoại ngữ… để làm việc ở môi trường quốc tế trong tương lai.

Chương trình học này đi theo mô hình tiếp cận năng lực cốt lõi và thực hành dự án liên tục, giúp học viên hoàn thiện bộ năng lực chuyên môn về “front-end” và “back-end” để thiết kế và phát triển website, các ứng dụng di động độc lập. 

Bên cạnh việc thông thạo các ngôn ngữ lập trình web như: C#, HTML, CSS, JavaScript, PHP, SQL, MySQL, NodeJS; học viên còn được tiếp cận với các công cụ khác như: Wordpress, Haravan, Django, Laravel, JQuery, React, Angular… Ngoài ra, VTC Academy còn chú trọng đào tạo về Framework TensorFlow, giúp học viên có thể tiếp cận và ứng dụng Deep Learning (AI) vào các trang web để phân tích dữ liệu của sản phẩm. 

Do đó, khi tốt nghiệp chương trình tại Việt Nam, học viên đủ năng lực để ứng tuyển vào nhiều vị trí trong lĩnh vực phần mềm: từ lập trình front-end, lập trình back-end, lập trình full-stack, DevOps, tester…

Năng lực học viên VTC Academy Plus được cải thiện qua từng dự án thực tế

Bên cạnh đó, với chuẩn đầu ra ngoại ngữ tương đương IELTS 6.0, học viên VTC Academy có đủ kỹ năng tiếng Anh để giao tiếp, học tập, làm việc… khi du học.

Về tính toán chi phí, đại diện VTC Academy khẳng định: “Nhờ việc liên kết với nhiều hệ thống đào tạo chất lượng trên thế giới, du học liên thông giúp tiết kiệm tới 40% chi phí so với du học toàn phần, mà vẫn sở hữu tấm bằng đẳng cấp được công nhận trên toàn thế giới, đảm bảo cơ hội nghề nghiệp cho học viên vừa tốt nghiệp”.

Liên kết với trường Cao đẳng Quốc tế North Island (NIC)

NIC là một trong những đơn vị đào tạo CNTT tại Canada và châu Mỹ, nổi bật với chương trình học tập đa dạng, hợp tác với các trường đại học danh tiếng toàn cầu. Dựa trên chương trình đào tạo CNTT chất lượng cao, chi phí hợp lý, NIC đang là điểm đến đáng được sinh viên ngành CNTT toàn cầu hướng tới.

TS. Lisa Domae - Hiệu trưởng của NIC nhấn mạnh, sự hợp tác đào tạo giữa NIC và VTC Academy sẽ mở ra cơ hội học tập quốc tế cho các sinh viên Việt Nam. Thông qua hợp tác, NIC đảm bảo trang bị các kiến thức phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp công nghệ trên thế giới, kết nối hiệu quả với nhà tuyển dụng.

 Ông Hoàng Việt Tân - Giám đốc học viện VTC Academy (bên trái) cùng TS. Lisa Domae - Hiệu trưởng của NIC (bên phải) ký vào biên bản thỏa thuận hợp tác, triển khai chương trình đào tạo liên thông giữa VTC Academy và NIC vào ngày 22/08/2021

Học viên sau khi tốt nghiệp chương trình liên thông Kỹ thuật phần mềm tại NIC sẽ nhận được bằng cấp quốc tế và có thể ứng tuyển vào các doanh nghiệp và tập đoàn thuộc lĩnh vực CNTT tại các quốc gia lớn như: Pháp, Canada, Mỹ…

VTC Academy tuyển sinh năm học 2022 - 2023 các ngành: Kỹ thuật phần mềm, Kỹ xảo hoạt hình 3D, Trí tuệ nhân tạo.

Học viện Công nghệ thông tin và Thiết kế VTC (VTC Academy)

- VTC Academy Plus Hà Nội: 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội  

SĐT: 0857 976 556

- VTC Academy Plus Đà Nẵng: 130 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng 

SĐT: 0865 098 399

- VTC Academy Plus TP.HCM: 184 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP.HCM 

SĐT: 0818 799 299

Website: plus.vtc.edu.vn

Ngọc Minh